Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo (P2)

Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo luôn mang đến cho người mặc sự biến hóa đa dạng với những phong cách khác nhau. Từ dịu dàng và nữ tính hay cá tính và đậm chất thời trang ở phần 1 thì phần 2 này sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những phong cách khác cực kỳ hay về váy vạt chéo. Nếu bạn thích sự khỏe khoắn, quyến rũ và sang trọng hoặc cần một gợi ý về váy vạt chéo mang lại sự trẻ trung, tinh khôi để lựa chọn cho mình ở một cửa hàng thời trang hoặc một shop quần áo giá sỉ nào đó thì đừng bỏ qua bài viết này!

>> Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo (P1)

>> Bí quyết mix đồ cho cô nàng muốn gầy 

Sự đa dạng trong phong cách váy vạt chéo!

Xu hướng vày vạt chéo không chỉ ở những đường cắt tinh tế mang lại sự thạn lịch cho người mặc mà còn mang đến những đường cắt khéo léo vừa thể hiện sự quyến rũ và sang trọng. Chất liệu cho những thiết kế váy vạt chéo cũng rất đa dạng từ da, cotton cho đến chiffon… đều là những chất liệu được sử dụng cho thiết kế này. Với những chất liệu như da kết hợp với những đường cắt gọn ghẽ, phối với những họa tiết có màu sáng sẽ tạo nên sự khỏe khoắn và năng động hơn cho các cô nàng.

Phong cách váy vạt chéo tạo nên sự khảo khoắn

Phong cách váy vạt chéo tạo nên sự khảo khoắn

Song song đó, với những đường cắt hoặc xẻ cao, những thiết kế ôm dáng được thiết kế với những tone màu tối hoặc tông trầm sẽ giúp các cô nàng gợi cảm hơn bao giờ hết. Với set đồ này bạn chỉ cần kết hợp với những phụ kiện khác như giày cao gót kiêu kỳ là bạn đã đủ thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn đến.

Gợi cảm hơn với váy vạt chéo có những đường xẻ cao, tông trầm

Gợi cảm hơn với váy vạt chéo có những đường xẻ cao

Váy vạt chéo tone trầm cũng mang lại sự quyến rũ

Váy vạt chéo tone trầm cũng mang lại sự quyến rũ

Ngược lại với phong cách gợi cảm, những thiết kế váy vạt chéo với những đường cắt ngắn nhưng được tính toán tỉ mỉ hay sự kết hợp của tone màu trắng, những màu sáng sẽ giúp người mặc thể hiện vẻ đẹp tinh khôi và tràn đầy sức sống sức sống của mình.

Quyến rũ và cực kỳ sang trọng với váy vạt chéo được thiết kế tinh tế

Quyến rũ và cực kỳ sang trọng với váy vạt chéo được thiết kế tinh tế

Một phong cách váy vạt chéo khác cùng màu trắn sang trọng

Một phong cách váy vạt chéo khác cùng màu trắn sang trọng

Một phong cách khác về váy vạt chéo mà các cô nàng luôn muốn sở hữu là sự quyến rũ cùng sang trọng. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu váy vạt chéo ngắn hoặc dáng váy midi để thể hiện chủ đề mà mình muốn. Với những thiết kế váy vạt chéo ngắn kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt hoặc màu sắc nổi bật sẽ mang đến sự quyến rũ khó cưỡng lại. Hoặc bạn có thể chọn kiểu váy vạt chéo midi kết hợp cùng những gam màu ngọt ngào như pastel sẽ mang lại vẻ sang trọng và sự lôi cuốn bất ngờ.

Phong cách vát vạt chéo ngọt ngào với tone màu pastel

Phong cách vát vạt chéo ngọt ngào với tone màu pastel