Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo (P1)

Trong rất nhiều những thiết kế trang phục khác nhau có thể nói váy là một thiết kế tuyệt vời và đặc biệt nhất dành cho phái đẹp. Khởi đầu năm 2015 có rất nhiều những phong cách váy khác nhau nhưng độc đáo và “hot” nhất hiện nay phải kể đến thiết kế “Váy vạt chéo”. Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo đã đổ bộ trên khắp các đường phố, các cửa hàng thời trang, cửa hàng quần áo giá sỉ thu hút cho đến các sàn diễn thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng khác biệt và hiện đại, váy vạt chéo sẽ giúp phái đẹp thể hiện được cá tính nhưng không hề kém phần quyến rũ.

>> Bí quyết mix đồ cho cô nàng muốn gầy

>> BST Xuân hè 2015 đậm chất nghệ thuật của Valentino

Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo

Xu hướng thời trang mới cùng váy vạt chéo

Bạn sẽ chọn thiết kế váy vạt chéo nào cho mình?

Những thiết kế váy vạt chéo rất dễ được nhận diện bởi đường thiết kế vạt chéo. Song với sự khéo léo của mình các nhà thiết kế đã đưa ra rất nhiều những biến tấu thú vị cho thiết kế của mình, cũng như tạo được điểm nhấn độc đáo cho người mặc. Với thiết kế đặc biệt của váy vạt chéo, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những phong cách khác nhau phù hợp cho mình.

Một phong cách được các cô nàng lựa chọn và yêu thích nhất là sự dịu dàng và nữ tính, bạn có thể diện phong cách này cho mình với những thiết kế váy vạt chéo có chất liệu nhẹ mang lại sự thoáng mát, cùng màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Về thiết kế những đường xếp nếp, xếp pli sẽ giúp bạn tạo được điểm nhất thu hút hơn cho trang phục của mình. Khi chọn váy vạt chéo kiểu này bạn chỉ cần chọn những chiếc áo đơn giản là đã có set đồ cực kỳ hoàn hảo cho mình.

Thiết kế váy vạt chéo nhẹ nhàng và nữ tính

Thiết kế váy vạt chéo nhẹ nhàng và nữ tính

Ngược lại với phong cách dịu dàng hay nữ tính, có rất nhiều những cô nàng lại muốn thể hiện mình bằng những tranh phục được thiết kế mạnh mẽ, cá tính hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đừng bỏ lỡ những thiết kế váy vạt chéo. Có thể nói bản thân váy vạt chéo đã thể hiện được sự cá tính bởi những đường cách độc đáo, tinh tế. Vì thế với váy vạt chéo bạn hoàn toàn có thể hiện guu thời trang cực chất của mình với những thiết kế sành điệu từ chất liệu da, những thiết kế ngắn trên gối, tối giản chi tiết sẽ giúp trẻ trung nhưng không mang lại sự nặng nề.

Thiết kế váy vạt chéo cá tính, phong cách

Thiết kế váy vạt chéo cá tính, phong cách

Hoặc bạn cũng có thể thử làm mới mình với những thiết kế váy vạt chéo có dáng dài, kết hợp cùng jacket hay một đôi giày có thiết kế menswear sẽ sẽ giúp bạn thật phong cách và cá tính bất ngờ.

 

Váy vạt chéo thiết kế dáng dài thu hút

Váy vạt chéo thiết kế dáng dài thu hút