Chọn đồ khắc phục khuyết điểm cho đôi chân

Sở hữu những khuyết điểm về đôi chân luôn kiến các cô nàng vô cùng tự ti và thường rất khso có thể chọn được những bộ trnag phục như ý ở các cửa hàng quần áo giá sỉ thời trang. Vậy làm thế nào để chọn đồ khắc phục khuyết điểm đôi chân cho các cô nàng? Nếu cũng gặp phải những khó khăn hay những khuyết điểm về đôi chân của mình thì bạn hãy tìm hiểu những gợi ý được bật mí trong bài viết sau đây! Với những mẹo nhỏ trong cách lựa chọn trang phục hy vọng sẽ giúp các cô nàng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn khi xuống phố hoặc đến những nơi mà mình thích!

>> Cách mix đồ khắc phục khuyết điểm phần thân dưới (P1)

>> Cách mix đồ khắc phục khuyết điểm phần thân dưới (P2)

Trang phục nào phù hợp cho nàng chân ngắn?

Gợi ý đầu tiên là dành cho các cô nàng chân ngắn, có thể nói chân ngắn không phải là một khuyết điểm, song với tâm lý thích chân thon dài, cũng như dáng người mảnh mai thì các cô nàng lại không biết phải chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với đôi chân ngắn của mình. Tuy nhiên các cô nàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa với những thiết kế cạp cao cho cả quần và váy. Kiểu thiết kế cạp cao này không chỉ giúp “ăn giang” chiều dài đôi chân mà còn giúp các cô nàng kheo được vòng eo của mình, giúp vóc dáng của các cô nàng mảnh khảnh hơn, trông cao hơn hẳn.

Thiết kế cạp cao giúp tăng chiều dài đôi chân

Thiết kế cạp cao giúp tăng chiều dài đôi chân

Với những cô nàng tiểu thư thích diện váy thì nên chọn những kiểu váy xòe hoặc những kiểu váy có chiều dài trên gối. Bạn cũng nên chọn những kiểu họa tiết dọc, hoặc kiểu xếp pli dọc để tạo cảm giác bạn cao hơn, giúp che đi khuyết điểm về đôi chân ngắn, cũng như giúp các cô nàng trông trẻ trung, nữ tính và giàu sức sống hơn.

Còn nếu thích diện quần thì gợi ý mà các cô nàng nên nhớ là nên chọn những chiếc quần ôm vóc dáng hoặc quần ống suông để giúp đôi chân trông dài hơn, tránh những kiểu quần rộng hoặc những kiểu quần có ống loe, xắn gấu quần… như thế sẽ làm bạn trông lùn hơn đấy. Bên cạnh đó những kiểu quần ôm cũng là iem phù hợp để giúp đôi chân bạn có vẻ thon dài hơn.

Để tăng chiều dài đôi chân bạn nên chọn những kiểu quần ôm

Để tăng chiều dài đôi chân bạn nên chọn những kiểu quần ôm

Để dáng người cao hơn thì giày cao gót là một trong những lựa chọn không thể thiếu, song các cô nàng nên chọn giày màu nude hoặc có cùng tone màu với quần hoặc váy để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn.

Giày cao gót màu nude sẽ giúp bạn có đôi chân thon dài hơn

Giày cao gót màu nude sẽ giúp bạn có đôi chân thon dài hơn