Cách mix đồ khắc phục khuyết điểm phần thân dưới (P2)

Chọn đồ, mix đồ với các cô nàng không phải là một việc dễ nhất là khi chúng ta có những khuyết điểm mà không biết làm sao giấu đi để có thể đẹp hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên với những gợi ý về cách mix đồ khắc phục khuyết điểm phần thân dưới sau đây sẽ giúp các cô nàng sẽ tự tin hơn với những khuyết điểm của mình, có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những bộ cách xinh đẹp ở các cửa hàng quần áo giá sỉ, những cửa hàng thời trang. Với những gợi ý này hy vọng các cô nàng sẽ biến những khuyết điểm thành ưu điểm của riêng mình, giúp các cô nàng luôn tự tin với vẻ đẹp của mình!

>> Cách mix đồ khắc phục khuyết điểm phần thân dưới (P1)

>> Gam màu nào bạn cần có cho năm 2015

Bí quyết nào chọn đồ cho cô nàng chân nhỏ gầy?

Trong bài viết trước chúng ta đã tìm được cách khắc phục cho khuyết điểm chân to thì lần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khắc phục khuyết điểm cho đôi chân nhỏ. Mọi người thường cho rằng những người có chân nhỏ rất dễ mua đồ, song thật ra những cô nàng này cũng có những nỗi buồn riêng như vì có đôi chân nhỏ và xương nên thường không được diện những trang phục bó sát hoặc ôm dáng, họ thường chọn cách an toàn nhất là diện những trang phục có thiết kế vừa vặn với dáng người.

Dáng quần suông giúp che đôi chân gầy phù hợp cho cô nàng đến cô sở

Dáng quần suông giúp che đôi chân gầy phù hợp cho cô nàng đến cô sở

Khi chọn quần, các cô nàng cần tránh tuyệt đối với những loại quần ôm như skinny hay legging, hoặc những kiểu quần có màu tối sẽ làm lộ khuyết điểm đôi chân gầy. Những kiểu quần các cô nàng có thể chọn đến công sở như quần âu có độ ôm vừa phải, những thiết kế với đường ly dọc theo quần, có màu sắc tươi sáng hoặc không quá tối đều là những lựa chọn phù hợp.

Riêng với trang phục dạo phố các cô nàng có thể thỏa thích chọn những kiểu quần jeans có thiết kế bụi hoặc phá cách như jeans boyfriend, jeans rách… để xuống phố. Những kiểu quần jeans có màu sáng cũng là những item rất thích hợp với các cô nàng có đôi chân gầy nhỏ.

Những kiểu quần jeans phá cách

Những kiểu quần jeans phá cách 

Song song với quần thì các cô nàng luôn rất ưu ái với váy, váy chưa bao giờ là item có thể thiếu đối với phái đẹp. Vì thế những cô nàng sở hữu đôi chân nhỏ nếu thích diện váy thì có thể chọn những kiểu dáng như váy suông nhẹ nhàng hoặc những kiểu dáng váy có thiết kế xòe rộng. Những kiểu váy dài cũng là item rất phù hợp cho để giúp các cô nàng che đi khuyết điểm về đôi chân nhỏ nhắn của mình.

Váy suông tạo sự cân đối cho vóc dáng

Váy suông tạo sự cân đối cho vóc dáng

Với việc chọn các thiết kế váy có độ xèo rộng hoặc váy có chiều dài như midi, váy xòe xếp pli, váy bồng, hoặc những màu sắc tươi sáng, sẽ giúp các cô nàng che đi được những khiếm khuyết về phần thân dưới của mình. Đồng thời cũng giúp các cô nàng tạo sự cân bằng về vốc dáng, để các cô nàng sẽ trông đầy đặn hơn, cũng như có thể biến những khuyết điểm này thành ưu điểm giúp tôn lên đôi chân  nhỏ nhắn và nhẹ nhàng của các cô nàng.

Tạo điểm nhấn thu hút với áo

Tạo điểm nhấn thu hút với áo

Bên canh việc giấu đi những khuyết điểm của đôi chân thì các cô nàng cũng có thể khéo léo hơn trong việc mix đồ. Các cô nàng có thể tận dụng chọn mix quần hoặc váy với những chiếc áo được thiết kế nổi bật, những thiết kế tạo điểm nhấn ở phần thân trên hay kết hợp với những phụ kiện lạ mắt, để thu hút cái nhìn của mọi người, giảm thiểu sự tập trung vào phần thân dưới kém hoản hảo. Ngược lại, các cô nàng nên tránh chọn những trang phục có thiết kế cầu kì ở phần thân dưới, những thiết kế đơn giản sẽ đẹp hơn và để tránh hướng sự chú ý của mọi người vào khuyết điểm của mình