Gam màu nào bạn cần có cho năm 2015

Để trở thành một người có guu ăn mặc sành điệu và thời thượng bạn không chỉ tinh tế trong việc cập nhật những kiểu dáng mới nhất mà bạn còn cần phải có một guu thẩm mỹ về màu sắc, cũng như cập nhật những sắc màu thịnh hành nhất để có thể chọn được những bộ cánh hợp “mốt” ở những cửa hàng quần áo giá sỉ thời trang. Nếu là một tín đồ thời trang sành điệu bạn đã biết gam màu nào bạn cần có cho năm 2015. Nếu năm 2014 những tone màu pastel ngọt ngào lên ngôi thì năm nay những màu sắc này chưa hết “hot” song bên cạnh đó những gam màu như xanh ngọc, da cam, tím lavender hay đỏ marsala lại là những gam màu chủ đạo mà bạn cần có cho bộ sưu tập của mình.

>> Bí mật trong cách bảo quản quần jean

>> Tone màu pastel nào dành cho áo len bạn nên có?

Những gam màu “hot” nhất năm 2015

Nếu bạn cần một gam màu dễ kết hợp cùng những loại trang phục khác nhau nhưng cũng tạo được điểm nhấn và sự thu hút cho mình thì xanh ngọc là màu mà bạn nên có. Không chỉ lên ngôi ở các sàn diễn, gam màu này sẽ giúp các quý cô công sở thay đổi diện mạo của mình thay vì những tone màu đen, điều này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn và cũng giúp tinh thần bạn thoải mái hơn. Thêm chút tinh tế để chọn những phụ kiện phù hợp bạn sẽ làm mọi người không thể rời mắt khỏi mình.

Gam màu xanh ngọc thanh lịch

Gam màu xanh ngọc thanh lịch

Sang trọng và dễ kết hợp cùng gam màu xanh ngọc

Sang trọng và dễ kết hợp cùng gam màu xanh ngọc

Cũng là một gam màu nhã nhặn, mang lại sức sống và thanh lịch cho các cô nàng là gam màu tím lavender. Gam màu này không chỉ giúp các cô nàng trở nên ngọt ngào, mà còn là một trong những gam nàu được bình chọn là gam đẹp nhất và được các cô nàng yêu thích nhất. Không chỉ riêng các cô nàng thích mộng mơ hay điệu đà mà gam màu này cũng rất hợp với những cô nàng cá tính.

Tím lavender dịu dàng

Tím lavender dịu dàng

Tinh tế và ngọt ngào với màu tím lavender

Tinh tế và ngọt ngào với màu tím lavender

Trái với sự dịu dàng hay thanh lịch của màu xanh ngọc cùng tím lavender gam màu tiếp theo bạn nên có là màu da cam. Gam màu này sẽ giúp các cô nàng làm mới mình với chút phá cách, nóng bỏng hơn và cũng lạ mắt hơn, suốt thời gian qua gam màu này đã làm siêu lòng các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Nếu bạn không thích sự nổi bật bạn có thể sử dụng gam màu này cho những phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trạng phục của mình.

Lạ mắt và phá cách với màu da cam

Lạ mắt và phá cách với màu da cam​

Tạo điểm nhấn với gam màu da cam

Tạo điểm nhấn với gam màu da cam

Gam màu cuối cùng bạn cần có là màu đỏ marsala, khác với gam màu đỏ thông thường. gam màu là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đỏ bordeaux cùng màu nâu sẫm. Không quá chói mắt nhưng màu đỏ này đủ làm bạn nổi bật và thanh lcihj tuyệt vời cho các cô nàng. Bạn rất dễ phối gam này này với những màu sắc khác như đen hoặc trắng.

Gam màu đỏ marsala cuốn hút

Gam màu đỏ marsala cuốn hút

Thu hút mọi ánh nhìn với màu đỏ marsala

Thu hút mọi ánh nhìn với màu đỏ marsala