Tư vấn mặc đẹp cho các chàng thấp bé

Mặc đẹp luôn là luôn là mong muốn không chỉ của riêng phái đẹp mà còn cả của cánh mày râu. Nếu bạn sở hữu một thân hình lý tưởng thì việc lựa chọn trang phục trở nên hết sức dễ dàng. Nhưng đối với ngoại hình thấp bé thì ta phải mặc như thế nào, và chọn trang phục ra sao để che đi được những khiếm khuyết ngoại hình đồng thời cũng làm nổi bật lên được vẻ đẹp nam tính, lịch lãm,…thì rõ ràng không phải là chuyện dễ dàng mà bất cứ cánh mày râu nào cũng biết.

Xem thêm:   >>  Cách mix quần với áo Blazer cực chất cho mùa hè

Quần áo giá sỉ thời trang
Quần áo giá sỉ thời trang

Bài viết dưới đây chúng tôi đơn vị quần áo giá sỉ xin chia sẻ một vài bí quyết mặc đẹp để cánh mày râu có thể chọn ra được bộc cánh thích hợp:

+ Nếu bạn là người yêu thích sự khỏe khoắn, thể thao thì loại trang phục dạo phố như quần jean, kaki áo sơ mi, pull,…chính là sự lựa chọn thích hợp.

+ Đối với những người yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng thì các loại trang phục như jean, kaki hay các mẫu quần âu ống túm, ống côn,…đặc biệt thích hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Về áo thì chúng ta có thể chọn ác mẫu áo sơ mi, áo pull , tuy nhiên, nên hạn chế mặc áo kẻ ngang, vì nó làm cho bờ vai như rộng thêm. Hãy chọn những mẫu áo có kẻ dọc khi đó cảm giác chiều cao của bạn cũng được hỗ trợ nhiều hơn. Các chuyên gia thời trang cũng nói rằng, chúng ta nên ưu tiên lựa các loại trang phục bằng chất liệu cotton co giãn vì với chất liệu này bạn có thể thu vai nhỏ hơn so với số đo chính thức của bạn.

+ Nếu yêu thích phong cách lịch lãm và bạn làm việc trong môi trường công sở thì nên chọn những kiểu áo sơ mi cổ thấp, chú ý tới nút áo (nút 1 là nút ngay dưới chân cổ áo) không nên quá cao, vì nó  sẽ làm cho khung vai như rộng và ngang hơn. Hạn chế với những kiểu áo có cá vai, cầu vai hoặc túi áo có nắp.

Nếu yêu thích vestton thì nên chọn những loại veston dựng mềm, đệm vai mỏng, và với áo sơ mi mặc bên trong thì nên chọn loại trẻ trung và cravat bản thanh mảnh hoặc to tùy sở thích để giúp bạn luôn lịch lãm mà lại hài hòa hình thể.

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang

Loại trang phục cần tránh:

Đối với hình tể người thấp bé thì tốt nhất nên tránh áo sơ mi tối màu, tránh lựa chọn trang phục quá rộng vì sẽ tạo cảm giác thùng thình và trông bạn càng trở nên thấp bé.

Đối với các loại trang phục này thì chúng ta có thể tìm mua tại các hệ thống phân phối quần áo nam giá sỉ TPHCM và nhớ chọn đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng.