Cách mix quần với áo Blazer cực chất cho mùa hè

Áo Blazer luôn mang lại cho cánh mày râu sự nền nã, thanh lịch và sang trọng. Hơn thế với mùa hè thì nó lại là một chiếc áo không thể thiếu nếu như các anh chàng muốn giữ phong độ và chất “men” cho mình mà vẫn không cảm thấy nóng bức và khó chịu.

Nhưng để mix những chiếc quần có màu phù hợp với nó rất cần một sự tinh tế và đây là vấn đề khiến cánh đàn ông cảm thấy “oải”. Quần áo giá sỉ sẽ mách cho bạn các cách phối đồ đẹp và hiệu quả. Nó cũng không quá khó khăn đâu và sự kết hợp giữa áo Blazer với những chiếc quần sẽ tạo nên một style đầy ấn tượng đấy.

   >>  Điểm mặt 5 mẫu T-shirt hot nhất cho các chàng

Quần áo giá sỉ thời trang áo Blazer
Quần áo giá sỉ thời trang áo Blazer

Quần xanh lá cây và áo xanh nước biển

Đều là màu xanh nhưng chúng khá là đối lập nên sẽ không lo trở thành một cái “cây di động”. Ngược lại chúng lại có khả năng bổ sung cho nhau nên sẽ không tạo nên sự xung đột mà rất hài hòa và ăn ý. Màu sắc nhẹ nhàng và “tươi mát” này cũng sẽ làm cho mùa hè thêm dễ chịu.

Quần màu xám sáng và áo xanh da trời nhạt

Nguyên lý chống nóng từ những gam màu sáng hẳn ai cũng đã nằm lòng. Bên cạnh đó màu sắc nhẹ nhàng này sẽ mang lại cho chúng ta vẻ tươi tắn và sáng sủa nữa. Sự phối hợp này rất phù hợp để đi dự các cuộc họp quan trọng của công ty hay với đối tác làm ăn hoặc đám cưới.

Quần trắng và áo xanh da trời

Có lẽ với cánh mày râu thì rất “kén” quần màu trắng bởi khó giữ được độ trắng sáng của nó nhưng nếu có thể thì đừng bao giờ bỏ lỡ sự kết hợp này bởi nó luôn thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Hãy mặc một chiếc quần chino/jean trắng dáng slim cut để phối với chiếc áo Blazer thì dù đi đâu bạn cũng sẽ tạo nên sự thu hút đối với người khác đấy.

Tone màu xanh

Nếu như chẳng thể tìm thấy cho mình một trong những lựa chọn như trên thì có thể sử dụng phương án đơn giản nhất là phối cả cây cùng tone màu. Và màu xanh nhạt nên được ưu tiên nhất bởi nó sẽ khiến bạn trông trang nhã hơn chứ không quá “lố”. Tất nhiên là hãy tạo nên sự tinh tế và thể hiện mình là một người có gout thời trang đẳng cấp bằng việc chọn hai gam màu có độ đậm – nhạt khác nhau để có thể tạo nên sự tương phản cần thiết để bộ đồ thêm hoàn hảo. Bao giờ cũng thế, nên ưu tiên  áo có màu nhạt hơn nhé.

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang áo Blazer
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang áo Blazer

Có lẽ các bạn sẽ nhận ra một điều đặc biệt là trong tất cả các cách mix đồ, không quần thì áo kiểu gì cũng có sự góp mặt của màu xanh đúng không nào. Màu xanh thích hợp cho mùa hè, nó làm người nhìn cảm thấy “mát mắt” hơn cũng như đem lại cho người mặc vẻ tươi tắn, năng động dưới ánh nắng gắt của mùa hè. Để có thể trở thành một anh chàng đa phong cách hãy chọn Quần áo nam giá sỉ TPHCM để được thoải mái chọn lựa những bộ đồ thời trang với giá cả cực hấp dẫn nhé!