Thời trang cho cô nàng da ngăm

Đúng vậy, da ngăm thường làm cho các bạn gái kém sắc hơn so với những người da trắng và việc lựa chọn quần áo cũng sẽ chỉ có một vài gam màu thích hợp để có thể làm cho làn da đó thêm nổi bật và quyến rũ. Sau đây quần áo giá sỉ sẽ mách nhỏ cho những cô nàng vốn tự ti và mặc cảm về làn da của mình biết cách chọn đồ để luôn tỏa sáng và thu hút hơn.

Chọn những gam màu tối

Nhiều người thường nghĩ rằng da đã ngăm mà mặc màu tối nữa thì chẳng khác gì một “bầu trời đêm” cả nhưng thực tế thì việc chọn gam màu này là cần thiết để tạo nên sự đồng điệu giữa làn da và quần áo mà chúng ta mặc đấy. Chính những màu trắng sáng mới là thủ phạm để khiến cho chúng ta trở nên “tối tăm” hơn  vì sự tương phản giữa hai màu sắc luôn tạo nên một “ranh giới” quá rõ ràng.

Thời trang nào phù hợp với những nàng da ngăm
Thời trang nào phù hợp với những nàng da ngăm

Những gam màu nóng

Như thế nào là một gam màu nóng thì chắc hẳn chúng ta đã quá rõ ràng rồi phải không nào. Một màu đỏ đậm hoặc đỏ cam sẽ thật thích hợp với những lan da ngăm đấy. Nó giúp cho người mặc thêm phần quyến rũ, nhờ đó mà bạn sẽ thêm thu hút và hấp dẫn. Hãy tránh xa những gam màu nhẹ nhàng vì nó sẽ không làm cho bạn trở nên dịu dàng hơn được đâu mà còn phản tác dụng nữa đấy. Nếu lựa chọn gam màu nhẹ nhàng và sáng thì tự bạn đã “tố cáo” những khuyết điểm của mình cho người khác thấy rồi đấy.

Gam màu pastel

Có lẽ bạn khá là ngạc nhiên khi không nghĩ rằng pastel lại hợp với làn da ngăm đen trong khi những màu sáng và nhẹ nhàng lại không thể phải không nào? Thực ra thì đây là một tuyệt chiêu để chúng ta có thể thay đổi phong cách và làm mới mình chứ không thể mãi chưng diện những món đồ nhàm chán với một vài màu sắc cơ bản được. Có những loại màu pastel đặc biệt như xanh nhạt hay màu kem và tím thì chúng ta có thể lựa chọn.

Ga màu thời trang yêu thích của các nàng da ngăm là gì
Ga màu thời trang yêu thích của các nàng da ngăm là gì

Thực tế thì da ngăm cũng có nét hấp dẫn riêng nên các bạn đừng quá muộn phiền về điều đó. Dù nó không dễ dàng để cho chúng ta có thể tùy ý lựa chọn đồ nhưng cũng không phải là không thể tìm thấy những gì thích hợp cho mình. Chỉ cần có một chút tinh tế thì chúng ta đều nổi bật và tỏa sáng đấy.

Xem thêm: Tuyệt chiêu mix đồ đẹp cho các cô gái theo dáng vóc