Tuyệt chiêu mix đồ đẹp cho các cô gái theo dáng vóc

Trước hết thì để có thể thỏa thích mua sắm và có được nhiều sự lựa chọn hơn mong muốn thì các cô gái của chúng ta nên chọn quần áo giá sỉ. Không phải là hàng hiệu thì nó sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí và một điều mà bất cứ một tín đồ thông minh cần phải hiểu rõ nữa là việc chúng ta mặc đẹp hay không quan trọng ở tính phù hợp chứ không phải là nhờ thương hiệu hay nhãn mác.  Và sau đây sẽ là một vài bí quyết hữu ích mà chúng ta nên “bỏ túi” để có được một gout thời trang tinh tế có thể giúp chúng ta “phô diễn” hết được nét đẹp của bản thân cũng như che đậy đi những khuyết điểm cho một ngày năng động và căng tràn sức sống.

Cách mix đồ đẹp dành cho phái đẹp
Cách mix đồ đẹp dành cho phái đẹp

Với những người có vóc dáng đầy đặn và cao ráo thì có thể chọn một chiếc áo cộc tay dáng oversize mix với quần ống côn. Áo cộc tay dáng cánh dơi sẽ giúp che đi nhược điểm bắp tay to và tạo một cảm giác thon gọn cho phần thân trên, quần côn làm tôn vóc dáng cao ráo vô cùng hiệu quả. Sự kết hợp này sẽ mang lại một hiệu quả đầy bất ngờ đấy nhé, nó vừa mới mẻ, vừa lạ lẫm nên sẽ khiến cho chúng ta thấy thú vị và thích chí hơn.

Còn với những người dáng quả lê thì có thể chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản, nên tạo điểm nhấn ở phần vai vì điều đó sẽ làm cho vóc dáng thêm cân đối và dễ nhìn. Váy bút chì sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để kết hợp và tạo nên một set đồ hoàn hảo cho vóc dáng này được.

Mix đồ đẹp cho bà bầu
Mix đồ đẹp cho bà bầu

Có lẽ việc chọn đồ là nỗi kinh hoàng lớn nhất của những cô gái nhỏ nhắn chứ không phải là dễ dàng như chúng ta vẫn thường nghĩ. Việc chọn đồ cho người vừa thấp lại vừa gầy là vô cùng khó vì vừa phải làm sao để có thể ăn gian được chiều cao và vừa phải lấp đầy được chiều ngang nữa. Một set đồ mà các nàng trong trường hợp này có thể thử đó là kết hợp với một chiếc áo cổ chữ V và chân váy bút chì cạp cao xẻ vạt dài quá đầu gối. Sự kết hợp này vừa thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm và phong cách.

Xem thêm: Mặc màu gì cho hợp với da nâu

Trên đây chỉ là một vài ví dụ nhỏ để chúng ta có thể áp dụng vào bản thân mình. Hãy nhớ rằng thời trang cũng giống như việc trang điểm vậy, nó có thể che khuyết điểm và giúp chúng ta thêm hoàn hảo nếu đủ khéo léo và tinh tế. Các bạn gái của chúng ta nên thường xuyên tham khảo các cách mix đồ hiệu quả để luôn xinh đẹp và thu hút nhé.