Tận hưởng mùa hè với short nam họa tiết

Sự nóng bức của mùa hè luôn làm cho chúng ta phải ngán ngẩm thở dài nhưng đổi lại đây là khoảng thời gian mà chúng ta có nhiều kỳ nghỉ dài ngày nên thay vì khó chịu thì hãy biết cách khám phá và tận hưởng những sự thú vị và  tuyệt vời mà nó mang lại. Thời trang cũng là một thứ không thể thiếu để biến mùa hè của bạn trở thành “thiên đường”.

Xem thêm:  Văn hóa Hàn Quốc đã ảnh hưởng đến Việt Nam thế nào?

Quần áo giá sỉ thời trang quần Short
Quần áo giá sỉ thời trang quần Short

Một trong những “món” không thể thiếu để cho mùa hè mát mẻ hơn đó chính là các kiểu quần short họa tiết và tất nhiên sẽ là tuyệt vời nhất khi ứng dụng nó trong các chuyến đi du lịch, mà nhất lại là ở bờ biển nữa thì càng tuyệt vời và khiến cho bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn. Và đừng lầm tưởng quần áo giá sỉ đang giới thiệu sản phẩm này cho phái đẹp đấy nhé, nó chính xác là dành cho cánh mày râu đấy.

Đừng quá ngạc nhiên bởi đây cũng không còn là một “món lạ” và độc nữa, chỉ có điều nhiều anh chàng ngại mặc vì sợ rằng mình sẽ bị “nữ tính hóa”. Hãy gạt bỏ ngay cái suy nghĩ tiêu cực đó đi, có rất nhiều cách để mix đồ với chiếc quần short họa tiết khiến cho bạn trở nên nam tính, cuốn hút hơn mà không sợ “lố” trong mắt người khác, mà ngược lại bạn sẽ nhận được nhiều sự tán thưởng và sự ngưỡng mộ khi có một gout thời trang thức thời và hiện đại đấy.

Trước khi chúng ta đến với cách phối đồ với quần short thì hãy nhớ rằng nên chọn những cái có form rộng một chút để thoải mái cử động và thoáng mồ hơn hơn. Đồng thời màu sắc không quá lòe loẹt vì dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè nó sẽ làm chói mắt người nhìn. Các màu sắc mát mắt và nhẹ nhàng nên được ưu tiên như xanh biển, da trời hay trắng đen kết hợp,… Điều này cũng làm cho nét “nữ tính” trong chiếc quần biến mất hoàn toàn nữa.

Cách phối với quần short họa tiết thực chất không cầu kỳ và phức tạp bởi với chiếc quần đã quá nổi bật rồi thì phải được cân bằng lại bởi những chiếc áo đơn sắc và đơn giản như áo phông hay sơ mi ngắn tay. Và tất nhiên màu sắc của những chiếc áo này cũng nên nhẹ nhàng và dễ nhìn. Đồ họa tiết thường “kén” người mặc hơn tất thảy nên nếu muốn nó được hoàn hảo thì hãy chắc chắn rằng bạn có một thân hình đô con và cơ bắp một chút đấy nhé. Phụ kiện kèm theo thích hợp là một đôi dép tông đơn giản hay sneaker là đủ. Những lúc này cần sự phóng khoáng và một chút gợi cảm chứ đừng nên khuôn phép và lịch sự quá đà.

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang quần Short
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang quần Short

Hiện tại thì những mẫu quần short họa tiết này đang được bán tại quần áo nam giá sỉ TPHCM rất nhiều nên cánh mày râu có thể tìm kiếm và lựa chọn một mẫu ưng ý cho mình. Đừng để mùa hè trở nên tẻ nhạt và trôi qua một cách vô nghĩa đấy nhé!