Sự quyền lực đến từ màu đen và trắng

Thực tế thì chúng ta luôn nghĩ quá nhiều về vấn đề mình sẽ mặc gì và phải mặc như thế nào nên dẫn đến có những lựa chọn kém thẩm mỹ. Đừng có quá phức tạp vấn đề này lên bởi với thời trang thì càng đơn giản thì lại càng tinh tế. Chẳng hạn là một sự kết hợp giữa những thứ có gam màu đen – trắng!

Đúng vậy, đen và trắng không phải là những thứ màu mè nhưng nó chẳng bao giờ là đơn điệu cả. Những thiết kế có sự hiện diện của hai gam màu này đều có một ma lực ghê gớm, đủ để mê hoặc bất cứ một tín đồ thời trang nào. Hơn thế đó cũng là những gam màu để mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế đấy.

Vậy nên, khi bạn không biết hôm nay mình phải mặc gì và mặc thế nào cho đẹp thì hãy diện một bộ đồ có sự kết hợp ăn ý giữa hai gam màu trắng – đen này. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong thời điểm mà bạn đang cảm thấy bối rối và băn khoăn đấy. Và nếu như bạn chưa biết nên kết hợp như thế nào thì  hãy cùng quần áo giá sỉ Thanh Tâm khám phá ra những  cách chọn đồ và phối đồ đen trắng cực chất nhé.

Sự kết hợp tài tình của 2 màu đen và trắng

Sự kết hợp tài tình của 2 màu đen và trắng

Váy body họa tiết kẻ đen xen trắng

Từng đường cong đầy quyến rũ trên cơ thể bạn sẽ được phác họa một cách chân thật đến từng đường nét. Không chỉ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn mà nó sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và hết sức thanh lịch nữa. Nếu là một cô nàng nấm lùn hay thừa cân một chúy xíu thì nên chọn sọc kẻ dọc và chiều dài váy nên trên đùi đấy nhé. Ngược lại thì nếu là “mình hạc xương mai” thì nên chọn kẻ ngang như vậy sẽ cân đối hơn đấy.

Các bạn nam hãy tham khảo: Phong cách mới cho các chàng trai công sở

Nguyên “cây” màu đen ôm sát và áo khoác blazer trắng không tay

Đúng vậy, trông bạn sẽ là một cô nàng cực kỳ sành điệu và thời trang với sét đồ này. Dù là đến với môi trường công sở để làm việc hay đi dạo phố, đi tiệc đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ luôn nổi bật, cuốn hút và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Đầm công sở đen trắng tôn dáng bạn gái

Đầm công sở đen trắng tôn dáng bạn gái

Áo crop-top trắng và chân váy xòe đen

Thật trẻ trung và năng động trong set đồ này. Bao giờ cũng thế, một chiếc áo đơn giản màu trắng tinh khôi vừa khiến cho bạn trông thật dịu dàng, nữ tính lại vừa mang lại cho bạn sự tươi trẻ và đầy sức sống. Khi kết hợp cùng một chiếc chân váy xòe nữa thì đúng là bạn đã có trong tay một bộ đôi quyền lực rồi. Set đồ này cũng thích hợp cho việc đi chơi hoặc đi làm.

Đó chỉ là một vài gợi ý nhỏ dành cho bạn thôi. Bạn nên tìm kiếm nhiều hơn nữa những thiết kế đến từ hai gam màu cực kỳ mê hoặc này để chọn được cho mình nhiều món đồ thời trang đẹp hơn nữa.