Phong cách mới cho các chàng trai công sở

Hầu hết các đấng mày râu của chúng ta khi đến công sở đều luôn nghĩ rằng phải ăn mặc lịch sự và nghiêm chỉnh bằng những chiếc áo sơ mi dài tay “kín cổng cao tường” được đóng thùng cẩn thận trong những chiếc quần tây. Bạn có thấy điều đó là quá nhàm chán và khó chịu không?

Thực tế thì nếu như đã là quy định của công ty thì khó mà thay đổi được nhưng đối với những môi trường làm việc mang tính chất khá tự do về cách ăn mặc một chút thì chúng ta hãy trút bỏ ngay những bộ đồ trông khá là phong độ nhưng già dặn và đầy bó buộc ra và thay thế vào đó là những món đồ trẻ trung, thoải mái hơn. Bạn biết không, khi việc mặc đồ khiến bạn dễ chịu thì bạn sẽ có một tinh thần tốt hơn để tập trung cho công việc đó. Hãy để cho mỗi ngày đến công sở của mình là một ngày vui nhé.

Chọn quần áo công sở cho các chàng trai thật đơn giản

Chọn quần áo công sở cho các chàng trai thật đơn giản

Trong trường hợp các chàng trai chưa biết nên chọn gì cho mình để vừa đảm bảo tính lịch sự. phù hợp với môi trường công sở mà vừa thời trang, phong cách thì hãy lắng nghe những bí quyết mà quần áo giá sỉ sẽ bật mí cho các bạn ngay sau đây nhé. Đảm bảo chỉ cần thực hiện theo thì bạn sẽ thành một chàng trai nổi bật và luôn là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người đấy.

Áo thun

Một chiếc áo thun có cổ chắc chắn là một sự lựa chọn không hề tồi tệ một chút nào. Chọn size vừa vặn sẽ giúp bạn cử động được thoải mái hơn và nhất là chất liệu cotton sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn cho bạn một ngày làm việc đầy năng lượng mà không bị bất cứ một sự khó chịu nào làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Và một điều nữa không thể thiếu đó chính là chọn một gam màu thật nhẹ nhàng để không làm “chướng mắt” người khác. Nó kết hợp với một chiếc quần jeans cùng đôi giày thể thao nữa thì bạn sẽ trở thành anh chàng sành điệu mà không kém phần lịch lãm rồi đấy.

Bài viết hữu ích: Diện gì cho ngày giao mùa cuối thu

Áo sơ mi là lựa chọn số 1 của các chàng trai lịch lãm

Áo sơ mi là lựa chọn số 1 của các chàng trai lịch lãm

Áo sơ mi ngăn tay

So với chiếc áo sơ mi tay dài thì loại ngắn tay sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động hơn cũng như mang lại sự thoáng đãng và nhẹ nhàng hơn rồi. Đặc biệt thì chiếc áo này cũng có thể kết hợp với những chiếc quần jeans thời trang chứ không “kén” quần như loại dài tay đâu nhé.

Áo họa tiết

Đương nhiên rồi, một chút họa tiết nào đó trên chiếc áo mà bạn mặc sẽ khiến bạn trông thời trang hơn mà vẫn không kém phần cá tính. Nhưng mà tránh xa những chiếc áo quá sặc sỡ và nhiều màu đấy nhé. Nên nhớ rằng càng đơn  giản thì càng tinh tế!