Set đồ hoàn hảo cho quý ông với áo Blazer và quần jean

Cả hai “món” thời trang này đều rất dễ mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ việc đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Chúng là những item rất dễ kết hợp, sáng tạo cùng nhiều phong cách biến hóa khác nhau. Để chọn được những mẫu ưng ý với giá cả phù hợp thì các chàng có thể đến với quần áo nam giá sỉ TPHCM để thỏa sức mua sắm hơn, nhưng trước hết chúng ta hãy tham khảo một số cách kết hợp đồ hoàn hảo nhất đã.

Set đồ hoàn hảo cho quý ông với áo Blazer và quần jean
Set đồ hoàn hảo cho quý ông với áo Blazer và quần jean

Đi chơi
Những dịp như thế này là lúc chúng ta để cho cơ thể mình được thư giãn với những bộ đồ thoải mái thay vì những lúc đóng thùng nghiêm chỉnh như khi đi làm. Bởi vậy mà hãy chọn cho mình một chiếc áo phông để mặc lót bên trong chiếc áo Blazer là đủ. Đơn giản nhưng lại cực kỳ trẻ trung và phong cách, mang lại cho đấng mày râu sự phóng khoáng, dễ chịu và đầy thiện cảm. Tốt nhất nên chọn những áo phông có màu tương phản với áo khoác để tạo điểm nhấn và quần jean thì có thể tùy chọn màu tương đồng theo cả áo khoác lẫn áo phông.

Xem thêm: Tận dụng thời gian rãnh để kinh doanh

Đi làm
Tất nhiên rồi, môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu và chỉnh tề nên một chiếc áo sơ mi là điều cần thiết. Nhưng hãy chọn những chiếc áo mang màu sắc trung tính để thể hiện sự tinh tế, nhã nhặn và lịch lãm của bạn thay vì những thứ quá lố và nổi bật. Và việc kết hợp với một chiếc quần jean thì nó sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh mới mẻ và hấp dẫn hơn việc sử dụng những chiếc quần âu như thường ngày. Sự kết hợp này vừa giữ được phong thái tự tin và nghiêm chỉnh của bạn ở nơi công sở vừa lại làm cho bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Phong cách thời trang của quý ông
Phong cách thời trang của quý ông

Đi dự tiệc 
Bạn đừng lo lắng quá khi phải nghĩ đến việc sẽ phải chi thật nhiều tiền vào những món đồ này. Với quần áo giá sỉ thì bạn tha hồ mà chọn những mẫu mà mình thích với giá siêu hạt dẻ. Để dự  một bữa tiệc với sự kết hợp giữa áo Blazer và quần jean là quá chuẩn không cần phải chỉnh rồi. Hãy đơn giản mình lại trong những bữa tiệc bởi chính nó mới là điểm thu hút chết người chứ không phải là sự phô trương và cầu kỳ. Một chiếc áo phông đơn giản hay là áo sơ mi có thắt nơ là sự kết hợp cần được ưu tiên. 

Chỉ cần như vậy thôi là phái mạnh đã nắm trong tay mình những bí quyết kết hợp đồ với áo Blazer và quần jean thật hoàn hảo rồi đó. Mùa Thu này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nó thật tuyệt vời và thi vị hơn nhiều khi áp dụng set đồ này dành cho mình đấy.