Tận dụng thời gian rãnh để kinh doanh

Thời trang luôn là câu chuyện “nói hoài nói mãi” không bao giờ hết được, nhất là đối với hội phụ nữ đảm đang nội trợ, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình và những đứa con. Ngoài những việc đó ra, thời gian còn lại họ tụ tập bạn bè và lại là “quần áo, giày dép” tiếp nối với nhau và vòng đi quẩn lại, vẫn bao nhiêu đó.

Xem thêm:  Đừng để chiếc áo trên móc quá lâu

Kinh doanh quần áo giá sỉ thời trang
Kinh doanh quần áo giá sỉ thời trang

Nhưng thay vì dành thời gian tán gẫu, thiết nghĩ chị em chúng ta nên tìm hiểu một công việc online nào đó để kiếm ra tiền, phụ góp vào kinh tế gia đình. Lấy ví dụ đó có thể là bán hàng qua mạng, vừa không mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí.

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm nguồn để lấy quần áo giá sỉ để có được lượng hàng chất lượng tốt với giá cả rẻ. Nếu lần đầu tiên, bạn sẽ chưa có kin h nghiệm. Lúc này có thể tham khảo ý kiến bạn bè hoặc tìm kiếm trên mạng. Chỉ cần gõ một vài chữ là bạn có thể tìm thấy điều mình muốn về lĩnh vực gì.

Đầu tiên bạn nên xác định đối tượng khách hàng của mình là ai? Nếu kinh doanh quần áo cao cấp thì nên đến chợ An Đông. Chợ An Đông là khu chợ nằm trung tâm tphcm kinh doanh chính là mặt hàng vải quần áo phụ kiện thời trang .Trung tâm quần áo chợ An Đông thoáng mát nằm trên mặt tiền đường có các khu ăn uống vui chơi giải trí .Nó là nơi cung cấp sỉ quần áo thoáng mát rộng rãi,sạch sẽ,hiện đại an toàn.

Còn bạn dự định kinh doanh hàng bình dân thì tìm nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chính là con đường mà bạn nên đi.

Chợ Tân Bình thuộc địa phận phường 8, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt. Chợ được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh chính nơi đây là quần áo nam giá sỉ TPHCM và nữ giá sỉ may sẵn. Không chỉ giới hạn trong chợ, mà các sạp, các cửa hàng bỏ sỉ quần áo còn mở rộng ra các con đường lân cận như Lê Minh Xuân, Tân Tiến, Phú Hoà,…  

Kinh doanh quần áo giá sỉ thời trang tại TPHCM
Kinh doanh quần áo giá sỉ thời trang tại TPHCM

Để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chất lượng tốt giá rẻ bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh giá cả, chất lượng vải, kiểu dáng, màu sắc,.. để tìm được nhà cung cấp sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.

Một trong những nơi bạn có thể đến là chợ An Đông, đây là địa điểm cung cấp quần áo sỉ và lẻ lớn nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó, còn có những chợ khác như Tân Bình