Nhớ chuẩn bị những thứ này khi bạn sang tuổi 30

Phụ nữ chúng ta rồi ai cũng sẽ trải qua những giai đoạn mà người ta gọi là “bước ngoặt”, là “ngưỡng cửa”. Và tất nhiền cứ mỗi bước ngoặt khác nhau đó, tâm lý và tính cách mỗi người cũng vì thế mà khác nhau hơn. Với một cô gái vừa dậy thì thì hẳn mọi thứ sẽ không giống ngưỡng cửa 30. Và tất nhiên, guu thời trang cũng thay đổi theo năm tháng. Thật sự, người ta không thể giữ mãi một phong cách cho mình ở bất kì độ tuổi nào. Khi chuyển sang 30, phụ nữ trầm lắng hơn, im lặng nhiều hơn và bắt đầu bỏ hết những váy áo mang tính năng động, thay vào đó là những thiết kế càng đơn giản thì sẽ càng tốt.

Mẹo: Chọn giày và quần cho cô nàng chân ngắn

Phụ nữ 30 thời trang dần đi vào quan điểm “mặc đẹp để trông thanh lịch hơn chứ không mặc cái gì mình thích nữa”. Và khi ấy, các cô gái đó phải mặc thế nào để không trông “già quá tuổi” nhưng vẫn tôn được bản tính trưởng thành của mình?

 

Áo váy cho phụ nữ bước sang tuổi 30
Áo váy cho phụ nữ bước sang tuổi 30


Thứ nhất, nên sắm một đôi giày thật chất
Nhất thiết bạn không thể thiếu một đôi giày cao gót đơn giản, không bao giờ lỗi thời và có thể phối với bất kì màu sắc nào mà bạn mong muốn. Đây là một đôi giày thật chất và sẽ theo bạn đi thật lâu với cái tuổi ngoài 3 0 của mình. Màu nude có lẽ là màu hợp nhất mà bạn nên chọn.

Thứ hai, phụ nữ 30 cần một bộ vest đẹp và chất
Dù bạn làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, một bộ vest “đo ni đóng giày” cho bạn sẽ trở thành trang phục hoàn hảo trong những cuộc hội họp, phỏng vấn hay bất cứ khi nào bạn muốn thể hiện phong cách sành điệu và chuyên nghiệp. Vì thế đừng bao giờ bỏ lỡ nếu bạn thấy cửa hàng Quần áo giá sỉ nào đó có bộ vest mà bạn ưng ý nhất.

Thứ ba, chiếc đồng hồ tố
Thường thì người thành đạt luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay như biểu tượng của sự tôn trọng thời gian, Nên đầu tư mua một chiếc đồng hồ tốt là bạn đồng hành suốt đời đáng để bạn đầu tư thay vì mua hàng loạt phụ kiện thời thượng mà không có chất lượng.

 

Kiểu váy thêm phần quyến rũ cho chị em phụ nữ
Kiểu váy thêm phần quyến rũ cho chị em phụ nữ


Thứ tư, chiếc đầm đen hoàn hảo
Chiếc đầm đen là biểu tượng của sự quyến lực mà không phải màu nào cũng làm được. Đầm đen và đơn giản luôn tạo nên sự tinh tế trong lòng bạn hơn cả những màu sắc rực rỡ khác. Hơn nữa, đầm đen luôn là trang phục không thể thiếu của nữ giới vì tạo nên vẻ thanh lịch, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ.

Nếu bạn nghĩ rằng mình là cô gái đang bước sang ngưỡng 30 thì mau chóng sắm sửa những phụ kiện trên đây ngay nhé.