Chọn giày và quần cho cô nàng chân ngắn

Cô nàng chân ngắn có thật là một cô nàng có thù với thời trang? Nhiều người cho rằng chỉ những cô gái chân dài mới thật sự tạo nên sự thu hút riêng biệt qua những bộ cánh mà cô ta khoác lên người nhưng có đúng không, khi nói về một cô nàng chân ngắn như vậy?

Hầu như là con gái ai chẳng mong mình được xinh đẹp, mặt hoa, da phấn, dáng cao nhưng biết làm sao đây khi người ta không thể tự mình chọn lựa những điều đó. Cô gái chân ngắn cũng vậy. Cô gái ấy luôn cảm thấy phiền hà về ngoại hình của mình, chưa một phút giây nào cô ấy thôi cảm thấy tự ti về đôi chân của mình cả. Nhưng giờ đây, với những bí quyết ăn mặc dưới đây, bạn sẽ tự tin lên ngay thôi nhé các nàng “nấm lùn đáng yêu”:

Chia sẻ hay: Là con gái nên biết chăm lo gu thời trang của mình

Quần ống lửng cạp trễ chưa được bắt mắt

Quần ống lửng cạp trễ chưa được bắt mắt

Không nên chọn quần ống lửng cạp trễ

Cũng bởi vì đôi chân của bạn đã không mấy cao nên khi bạn diện một chiếc quần ống lửng sẽ dễ khiến người ta hình dung ra dễ dàng độ dài đôi chân của bạn. Vì thế nếu không muốn người đối diện nhầm lẫn thì nên hạn chế chọn cho mình chiếc quần ống lửng mà cạp trễ. Có rất nhiều cách để thể hiện được gu thẩm mĩ cũng như phong cách thời trang của mình, không nhất thiết phải chạy theo bất kỳ xu hướng nào. Bạn có thể tìm thấy những chiếc quần hay chân váy hợp với mình hơn tại nhiều shop Quần áo giá sỉ, nên đừng lo.

Không chọn kiểu giày cục mịch và chi tiết phức tạp

Càng đơn giản thì bạn sẽ càng đẹp, hãy nhớ đến câu nói này. Bởi không phải bất kỳ loại giày nào cũng phù hợp với cô nàng chân ngắn. Nếu muốn người khác đừng để ý đôi chân của bạn thì hạn chế mua sắm những đôi giày bản to, đế lớn, tối màu và có quá nhiều các chi tiết phức tạp nếu bạn không muốn mình trở nên quá rườm rà.

Đôi giày cục mịch không hợp với đôi chân ngắn

Đôi giày cục mịch không hợp với đôi chân ngắn

Không mix quần và giày có màu đối lập

Một điều lưu ý là bạn đừng nên để đôi chân mình quá nổi bật, thế thì đôi chân ngắn càng dễ lộ ra. Thật sai lầm khi chọn chiếc quần có màu sắc đối lập hoàn toàn với đôi giày, và ngược lại. Nên ưu tiên những gam màu cùng tông, điều đó sẽ làm đôi chân bạn trông dài ra hơn. Nếu hai gam màu không hài hòa chúng sẽ trở nên tách biệt, điều này chỉ khiến bạn lộ rõ thêm khuyết điểm chân ngắn

Với những “bí quyết” trên đây, tôi tin rằng bạn có thể tự tin với đôi chân không mấy dài của mình và bước xuống phố với những cảm xúc cực kỳ tuyệt vời nhất. Đó là điều mà bất kì cô gái nào cũng nên có.