Lựa chọn váy phù hợp thêm xinh xắn ngày hè

Mùa hè tuy là mùa mà các tín đồ thời trang yêu thích nhất vì luôn được diện những bộ cánh mà mình thích một cách thoải mái chứ không phải là những thứ nặng nề và to sụ như mùa đông nhưng chính cái nóng của nó lại là một trở ngại lớn đối với các cô nàng công sở vì luôn phải mang trên mình những bộ đồng phục “kín cổng cao tường” đầy bức bối và ngột ngạt.

Tất nhiên rồi, hẳn sau một ngày dài gò bó trong bộ đồng phục công sở thì bất cứ ai cũng muốn được “thả lỏng” mình với những bộ quần áo nhẹ nhàng và thoải mái đúng không nào? Và lúc này những chiếc đầm xinh xắn sẽ là lựa chọn số một dành cho chúng ta đấy. Dễ mặc, thoáng mát và mang đến một phong cách thật nữ tính, dịu dàng là những gì mà một chiếc váy có thể mang lại cho các cô gái. Để có thể mua sắm được nhiều kiểu dáng đẹp với giá cả phải chăng thì chúng ta hãy chọn quần áo giá sỉ để có thể thỏa mãn được điều đó.

Váy chân xòe chấm bi là lựa chọn thông minh

Váy chân xòe chấm bi là lựa chọn thông minh

Để chọn được một chiếc váy phù hợp với bản thân mình và thích hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh thì chúng ta có thể tham khảo một số mẫu sau:

Đầm xòe cổ tim, cut-out nhẹ nhàng phần vai

Chất liệu mềm mại của nó sẽ mang đến sự dễ chịu cho người mặc và kiểu dáng này thực sự  rất phù hợp cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và có nhiều khuyết điểm về ngoại hình như vai to, cổ ngắn và vòng eo quá khổ đấy. Có thể nhiều bạn chưa biết được rằng cổ tim luôn tạo cảm giác cho phần cổ dài hơn và chính phần cut-out cách điệu nhẹ nhàng ở phần vai tạo nên sự mềm mại, nữ tính hơn cho người mặc. Hãy tránh xa những chiếc đầm sát nách hoặc có vai bồng cũng như ôm sát người nếu là người sở hữu vóc dáng trên nhé.

Đầm suông

Đây là mẫu đầm khá là dễ mặc đối với bất cứ ai vì nó luôn là một món đồ che khuyết điểm hoàn hảo. Với người mập thì nó có thể che đi phần eo thừa mỡ còn với người gầy thì đương nhiên nó sẽ khiến  cho thân hình trở nên đầy đặn hơn. Lựa chọn tốt nhất cho những cô gái thừa cân là chọn váy dáng chữ A và gam màu ưu tiên luôn là màu tối và ngược lại với những ai “mình hạc xương mai” thì những chiếc váy dáng suông nhưng vừa vặn với mình là tốt nhất, gam màu nên chọn là màu sáng.

Chân váy ôm sát tạo nét gợi cảm

Chân váy ôm sát tạo nét gợi cảm

Đầm xòe dáng rộng

Đừng nhầm lẫn rằng nó thiết kế rộng như vậy là để dành cho những người mập bởi nó chỉ làm cho một cô gái thừa cân trông giống với thùng phi hơn mà thôi. Thoạt nhìn thì tưởng như nó rất dễ mặc với bất cứ ai nhưng thực ra thì nó lại khá kén đấy, chỉ thích hợp với những thân hình “cò hương” thôi.

Đặc biệt với các bạn nam có thể: Chọn áo thun nam cho ngày cuối tuần đầy năng động