Chọn áo thun nam cho ngày cuối tuần đầy năng động

Cuối tuần là thời điểm cho các chàng trai của chúng ta “rũ bỏ” hết tất cả những bộ đồ công sở đầy gò bó để thoải mái hơn với những thể loại nhẹ nhàng và dễ chịu để mặc đi chơi. Và tất nhiên rồi, áo phông sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ anh chàng nào trong những ngày nghỉ.

Không giống như các cô nàng luôn có: Bí quyết shopping tiết kiệm cho phụ nữ

Cũng giống như các cô nàng, áo thun hay còn gọi là áo phông luôn là một trong những iteam không thể thiếu của cánh mày râu, thậm chí nó còn được liệt vào dạng “quan trọng” nữa là đàng khác bởi cơ bản thì trong tủ đồ của các chàng trai của chúng ta vốn rất đơn giản chứ không có nhiều thể loại như các cô nàng. Với một chiếc áo thun mix nhẹ với chiếc quần jeans là các chàng trai đã có một set đồ hoàn hảo mà thoải mái để tha hồ “chạy nhảy” cho ngày cuối tuần đầy năng động và thú vị rồi.

Áo thun tay ngắn tạo sự khỏe khoắn

Áo thun tay ngắn tạo sự khỏe khoắn

Áo thun vốn có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho chúng ta tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân. Nó cũng là món đồ dễ tìm, dễ mua nhưng tất nhiên chúng ta nên chọn một địa điểm có đủ uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng và form dáng chuẩn nhất có thể. Các chàng trai thì lại rất ngại vì có chút vụng về trong việc sắm sửa quần áo nên càng phải cẩn thận hơn.

Và các đấng mày râu có biết là các bạn sẽ phải bất ngờ với quần áo giá sỉ VNXK tại Thanh Tâm Shop không, đây là một địa chỉ lý tưởng để bạn mua sắm bởi shop luôn cung cấp nhiều mẫu áo thun đẹp,  hợp thời trang với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nữa. Tất nhiên, ngoài việc chọn những mẫu áo đẹp thì đừng quên là nó phải hợp với các bạn nữa đấy.

Áo thun phong cách Hàn Quốc

Áo thun phong cách Hàn Quốc

Với những anh chàng có thân hình cơ bắp khỏe khoắn thì có thể khoe body của mình bằng những chiếc áo thun bó sát nhưng có độ co giãn tốt để cử động luôn được thoải mái và dễ chịu. Nhiều người thường nghĩ rằng chọn áo thun là phải có form dáng rộng thì nó mới dễ mặc nhưng thực tế thì chúng ta còn cần cả giá trị thẩm mỹ nữa.

Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn những chiếc áo có gam màu sáng với dáng cổ áo chữ V để “ăn gian” được chiều cao của mình. Dù là chọn chiếc áo nào cũng vậy, nên chọn cái vừa vặn chứ không nên mặc chật quá hoặc rộng quá vì như vậy sẽ không được đẹp. Một sét áo thun mix với quần jeans, quần thể thao hay một chiếc quần short lửng đi kèm giày thể thao nữa sẽ tạo nên một phong cách thật trẻ trung, năng động cho các chàng trai tận hưởng ngày cuối tuần thật tuyệt vời và thú vị.