Diện đồ đa phong cách với quần baggy

Bạn thích một phong cách thật trẻ trung và năng động? Bạn thích diện những trang phục giúp bạn thanh lịch và sang trọng? Tất cả những điều mà bạn mong muốn đó đều hiện diện trong những chiếc quần Baggy đấy. Vậy bạn đã sắm cho tủ đồ của mình một chiếc quần đa phong cách như này chưa?

Thật sai lầm khi một tín đồ thời trang không sở hữu cho mình một chiếc quần baggy. Chỉ cần có những cách mix đồ khác nhau là chúng ta đã tạo nên cho mình được những phong cách khác nhau rồi. Hãy cùng quần áo giá sỉ khám phá những cách phối kết hợp đồ độc đáo với quần Baggy để mang lại hiệu quả cao nhất cho từng phong cách nhé.

Quần baggy dễ dàng phối đồ để tạo các phong cách khác nhau

Quần baggy dễ dàng phối đồ để tạo các phong cách khác nhau

Thanh lịch và sang trọng

Với phong cách này thì chúng ta có thể mặc nó đến công sở một cách tự tin và thoải mái. Hãy chọn một chiếc quần Baggy với thiết kế đơn giản nhất để kết hợp với một chiếc áo sơ mi dáng ngắn hay dài tùy thích cùng một đôi giày cao gót nữa là chúng ta đã có một set đồ hoàn hảo cho một ngày làm việc rồi. Tất nhiên thì tất cả chúng phải có sự đồng điệu về màu sắc đấy nhé.

Nếu như bạn có thân hình khá mập thì có thể chọn những chiếc quần có gam màu tối hoặc xen lẫn vào đó họa tiết kẻ sọc. Những điều này tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết để mà tận dụng. Nó giúp chúng ta ăn gian bề ngang của mình một cách tối đa và tạo ra một cảm giác ảo cho người nhìn rằng thân hình mình cũng mi nhon và cân đối.

Cá tính và năng động

Một chiếc quần Baggy có gam màu nhẹ nhàng và có họa tiết nổi bật khi được kết hợp với một chiếc áo kiểu như crop-top hay những chiếc áo short cùng một đôi giày thể thao nữa sẽ tạo nên một sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho người mặc. Tùy vào môi trường làm việc để chúng ta có thể xem xét nó có phù hợp với tính chất công việc hay không, còn diện nó đi chơi thì tất nhiên là trên cả tuyệt vời rồi.

Quần baggy được nhiều bạn gái tin dùng mỗi ngày

Quần baggy được nhiều bạn gái tin dùng mỗi ngày

Nữ tính và gợi cảm

Nên chọn một chiếc áo hai dây hoặc một chiếc áo crop-top hay áo trễ vai,… để kết hợp với chiếc quần baggy này. Tuy nhiên nó sẽ không phản cảm và nhức mắt đối với những cô  nàng có khuôn ngực nhỏ nhắn mà thôi. Còn với những cô gái “ngực khủng” thì cần phải xem xét lại bởi vì nó có thể “phản chủ” bất cứ lúc nào đấy.

Khác biệt và “dị”

Đối với những người có cá tính mạnh thường thích một cái gì đó mang tính khác biệt thì có thể lựa chọn những chiếc quần baggy có gam màu nổi đi kèm với các họa tiết bắt mắt và kết hợp với một chiếc áo mang tính chất tương đồng nữa là đã có một set đồ “lạ” và “dị” rồi đấy.

Xem thêm: Mẹo hay cho quần áo trắng luôn sáng đẹp