Điểm mặt 5 mẫu T-shirt hot nhất cho các chàng

Mùa hè nóng nực thì không thể thiếu đi những chiếc áo T-shirt dành cho các chàng trai được. Nó luôn là một món thời trang làm mùa hè thêm dễ chịu bởi sự thoải mái, thoáng mát cũng như mang lại một phong cách trẻ trung, năng động đối với bất kỳ ai. Hãy để quần áo giá sỉ giới thiệu đến bạn 5 mẫu T-shirt đáng mặc nhất trong hè này nhé.

    >>  Kinh doanh quần áo online mảnh đất tiềm năng

Quần áo giá sỉ thời trang T-Shirt
Quần áo giá sỉ thời trang T-Shirt

T-shirt Longline

Đây là xu hướng đã có từ một năm trước được các nhà thiết kế thời trang có tiếng tạo nên. Kiểu dáng của nó là những chiếc áo chui đầu có form khá dài và rộng rất thể thao và năng động. Nhờ vậy nó khiến cho người mặc thoải mái cử động và không bị bí bách vì ra nhiều mồ hôi. Kết hợp với chiếc quần slim hoặc skinny-fit và quần jean, hoặc mặc layer với áo jacket bomber màu đối lập là chuẩn nhất và cho bạn một style sành điệu, cá tính.

Linen T-shirt

Có lẽ đối với một chàng trai năng động và đầy nhiệt huyết sẽ rất cần tới một chiếc áo đủ rộng rãi để có thể hết mình với các hoạt động vui chơi của mùa hè và những chiếc T-shirt bằng linen hoặc cotton pha linen sẽ mang lại cho bạn điều đó. Bởi nó có trọng lượng nhẹ, thoáng khí và khô nhanh nên chẳng phải lo ngại khi bị đổ mồ hôi nhiều. Hãy lựa chọn sản phẩm có gam màu trung tính như màu trắng, màu đá hoặc màu be để cảm thấy “mát mắt” hơn dưới ánh nắng cũng như có thể tối đa hóa sự linh hoạt. Mix với áo blazer màu navy, xám hoặc khaki cùng với chiếc quần jean hay chino hoặc một chiếc quần short màu than sẽ làm bạn trở nên nổi bật và thật thu hút đấy.

T-shirt Heyley cộc tay

Một người đàn ông muốn nam tính nhưng vẫn giữ được một chút gì đó rất gợi cảm và quyến rũ thì mẫu áo này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với phần cổ ôm sát và được cách điệu bằng một đường xẻ tinh tế đính những nốt cúc sẽ tạo nên được một sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Và tất nhiên thì mẫu này hợp hơn với những anh chàng có cơ bắp đấy nhé. Hãy mix với chiếc quần denim dáng slim-fit và đôi desert boot để bộc lộ được chất “men” của mình hoặc nếu muốn tạo được sựu sang trọng và trang nhã thì hãy kết hợp với môt chiếc quần không có ly và một chiếc áo blazer.

T-shirt cổ thuyền trắng cổ điển

Cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng của sự hiện đại, đây là mẫu áo có sự trộn lẫn tuyệt vời và hoàn hảo giữa hai phong cách. Hãy thể hiện mình là một người có gout thẩm mỹ thời trang đẳng cấp bằng việc diện những chiếc áo như thế này nhé.

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang T-Shirt
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang T-Shirt

T-shirt họa tiết

Và tất nhiên rồi, với một chàng trai yêu thiên nhiên và luôn muốn mình được nổi bật thì mẫu áo họa tiết sẽ là lựa chọn số một. Và chính những họa tiết đẹp mắt đó sẽ khiến cho cả mùa hè thêm sôi động và đầy sức sống đấy.

Không cần thiết phải ném tiền vào thời trang hàng hiệu đâu bởi quần áo nam giá sỉ TPHCM đều có tất cả những kiểu áo như thế này, chất lượng luôn đảm bảo mà giá cả lại rất hạt dẻ nên bạn thỏa sức để chọn lựa và tự tin đối diện với cái nắng nóng của mùa hè.