Cách biến tấu những chiếc áo sơ mi đơn giản trở nên ấn tượng

Bạn có thích diện những chiếc áo sơ mi không? Tại sao lại không khi mà nó là một iteam tuyệt vời để bạn thể phô diễn hết được sự tài tình trong cách ăn mặc của mình để chứng tỏ bản thân là một tín đồ sành điệu, thông thái và có gout thời trang tinh tế cơ chứ? Bạn nghĩ rằng những chiếc áo sơ mi thật đơn điệu và nhàm chán với một kiểu mẫu kín đáo và ngột ngạt ư? Đó thật là một suy nghĩ sai lầm đấy bởi nếu biết cách chọn lựa thì chúng ta vẫn có thể trở nên trẻ trung, phá cách hay quyến rũ và gợi cảm bởi những chiếc áo như thế này đấy. Hãy cùng quần áo giá sỉ khám phá những cách mix đồ cực chất với áo sơ mi nhé.


Những chiếc áo sơ mi đẹp mà đơn giản

Áo sơ mi mix với quần ống suông

Thật là sai lầm cho những tín đồ thời trang chuộng áo sơ mi mà lại không biết cách để kết hợp nó với một chiếc quần ống suông. Cặp đôi này chưa bao giờ là cũ kỹ và nó luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng lại mang đến sự thanh lịch và sang trọng nữa. Nếu như hơi lùn thì chúng ta nên biết cách để ăn gian chiều cao của mình bằng cách chọn một chiếc quần cạp cao và đóng thùng vào.

Áo sơ mi trắng và quần âu ống đứng

Một sự kết hợp đầy trẻ trung và năng động dù nó không còn mới mẻ nữa. Nhưng không lạ lẫm không có nghĩa là nó gây nhàm chán, đây là sự kết hợp hoàn hảo mà bất cứ thời đại nào cũng không thể bỏ lỡ, nó chưa bao giờ là “hết thời” trong con mắt của người yêu thời trang cả. Và nếu như kết hợp với một chiếc giày slip-on màu trắng nữa thì quả là không còn gì cá tính và ấn tượng bằng.

Sơ mi càng đơn giản càng quyến rũ
Sơ mi càng đơn giản càng quyến rũ

Áo sơ mi với quần Culottes

Mùa hè năm nay đang là cơn sốt của chiếc quần culottes này. Khi đi đôi với một chiếc áo sơ mi bất kỳ thì người mặc đã có thể tự tin ra đường rồi vì bản thân nó cũng đủ nữ tính nhưng cũng không kém phần sành điệu rồi mà không cần phải cần thêm những thứ cầu kỳ khác đi cùng nữa.

Áo sơ mi với chân váy

Tất nhiên rồi, đây sẽ là một sự kết hợp không thể thiếu cho bất cứ cô gái nào của chúng ta. Vừa duyên dáng, thanh lịch lại vừa ngọt ngào và vô cùng thoải mái là những gi set đồ này mang lại. Với sự kết hợp này chúng ta có thể đi dự tiệc, đi làm và cả đi chơi nữa đều được.

Đó là một số cách để các tín đồ thời trang học hỏi để biết cách biến tấu giúp những chiếc áo sơ mi đơn giản trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Xem thêm: Thời trang cho cô nàng da ngăm