Bí quyết chọn chân váy theo từng dáng người

Chân váy là một trong những trang phục mà phái đẹp nào cũng sở hữu, tuy nhiên để có thể lựa chọn được kiểu chân váy phù hợp, có thể tôn lên nét đẹp cho các cô nàng thì cũng cần có những bí quyết riêng.

>> Chọn trang phục cho ngày giáng sinh

>> Mix legging đẹp cho những ngày đông 

Với những bí quyết chọn chân váy theo dáng người trong bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp cho phái đẹp có thể chọn cho mình những kiểu váy đẹp và phù hợp nhất. Gợi ý chọn  chân váy đầu tiên là dành cho các cô nàng có dàng người “nấm lùn”, những cô nàng nào có dáng người thấp khá hợp với chân váy chữ A. Tuy nhiên các cô nàng cũng nên lưu ý chọn chiều dài của chân váy sao cho vừa đến đầu gối, với chi tiết thì có thể chọn chi tiết xếp pli dọc để tạo điểm nhấn và nên tránh chọn váy quá ngắn hoặc quá dài.

Váy chữ A cho cô nàng

Váy chữ A cho cô nàng "nấm lùn"

Với những cô nàng nào sở hữu dáng người cao, thô thì khá thích hợp với những kiểu dáng váy dài. Các cô nàng nào được ưu ái có đôi chân dài, cao gầy thì còn có thể chọn những loại chân váy được xẻ dọc ở một bên để tạo sự gợi cảm và thu hút hơn, những kiểu váy này cũng khá dễ tìm ở các của hàng quần áo giá sỉ, quần áo thời trang.

Váy dài cho cô nàng dáng cao

Váy dài cho cô nàng dáng cao

Còn những cô nàng nào có “eo con kiến” thì nên chọn loại chân váy có điểm nhấn phần eo như chân váy cạp cao, váy có túi xéo, viền eo, hoặc có phần thắt lưng. Riêng với những cô nàng “eo bánh mì” thì ngược lại nên chọn các kiểu chân váy bầu hoặc váy ngắn và nhất là phải tránh những chi tiết ở vòng eo như xếp pli, bèo nhún…

Chân váy cho cô nàng có vòng eo to

Chân váy cho cô nàng có vòng eo to

Các cô nàng sở hữu một đườn cong đầy đặn thì có thể chọn kiểu chân váy bút chì hoặc các kiểu váy ôm, các kiểu váy có chất liệu mềm để tôn lên sự quyến rũ của vóc dáng. Tuy nhiên các cô nàng cũng nên chọn váy có độ ôm vừa phải, tránh những chiếc váy quá ôm sát dễ tạo sự phản cảm.

Váy ôm cho cô nàng có dáng đường cong đẹp

Váy ôm cho cô nàng có dáng đường cong đẹp

Những cô nàng nào sở hữu đôi chân ngắn nhưng lung dài thì nên chọn các loại váy có chiều dài trên hoặc ngang đùi, các loại váy cạp cao để có thể ăn gian chiều dài của đôi chân. Ngược lại, những cô nàng chân dài nhưng lưng ngắn thì có thể chọn các loại váy dài đến đầu gối hoặc bắp chân để tạo sự hài hòa và thanh lịch hơn.

Chọn váy ngắn cho cô nàng chân ngắn, lưng dài

Chọn váy ngắn cho cô nàng chân ngắn, lưng dài

Chọn chân váy cho cô nàng chân dài, lưng ngắn

Chọn chân váy cho cô nàng chân dài, lưng ngắn