Ấm áp ngày đông với áo len dáng dài

Áo len dáng dài là item rất đỗi quen thuộc với mọi người khi đây không chỉ là trang phục dễ mặc, dễ kết hợp, mang lại sự ấm áp trong ngày đông mà còn là trang phục được “lăng xê” bởi trào lưu phim ảnh đến từ xứ sở kim chi và rất dễ tìm thấy ở các cửa hàng quần áo giá sỉ. Với thiết kế nổi bật là phần thân áo thường có chiều dài ngang đùi, áo len dáng dài giúp các tín đồ thời trang có dịp sáng tạo thêm nhiều cách mix đồ cho mình, khi kiểu áo này có thể được mặc như một chiếc áo có dáng dài và cũng có thể được mặc như kiểu váy ngắn. Đây cũng là chiếc áo thần kỳ giúp bạn che đi khuyết điểm như bụng to hoặc hông nhỏ…

>>Những quan niệm sai lầm của giới trẻ về thời trang hiện nay

>>Chọn áo khoác cho ngày se lạnh

Thanh lịch và thời trang với áo len dáng dài trong ngày đông

Thanh lịch và thời trang với áo len dáng dài trong ngày đông

Gợi ý khi lựa chọn và kết hợp áo len dáng dài!

Thiết kế của áo len dài thường có hai xu hướng chính là xu hướng ôm sát và dáng dài suông thụng, tuy nhiên hiện nay lại có thêm một xu hướng thiết kế rất được các tín đồ thời trang yêu thích khác là thiết kế kiểu đuôi cá. Nếu bạn yêu thích sự năng động và thoải mái thì có thể chọn kiểu áo len dáng dài có thiết kế suông thụng, còn nếu thích sự gợi cảm, trẻ trung thì bạn có thể lựa chọn những thiết kế ôm sát, hoặc thiết kế đuôi cá thanh lịch và nữ tính hơn.

Áo len dáng dài có thiết kế đuôi cá nữ tính

Áo len dáng dài có thiết kế đuôi cá nữ tính

Khi lựa chọn chiếc áo len dáng dài cho mình thì các bạn cũng nên lưu ý đến việc lựa chọn sao cho phù hợp với dáng người. Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì bạn hoàn toàn có thể diện bất kì chiếc áo len dáng dài nào mà bạn thích, còn với những cô nàng có dáng người nhỏ xinh, hay có chiều cao khiêm tốn nếu muốn diện áo len dáng dài các bạn chỉ nên diện nó như váy ngắn để tránh trở thành cô nàng “nấm lùn”.

Bộ 3 áo len dáng dài - quần skinny - giày boot luôn hoàn hảo và thu hút

Bộ 3 áo len dáng dài - quần skinny - giày boot luôn hoàn hảo và thu hút

Với áo len dáng dài bạn có thể kết hợp cùng quần legging, skinny và giày boot, giày oxford để tạo sự ấm áp và năng động khi đi dạo phố, đi học… Hoặc bạn cũng có thể phối áo len dáng dài như váy mặc cùng quần legging, quần tất đi cùng giày cao gót là bạn đã có một set đồ ấm áp và không kém phần thu hút trong mùa đông này.

Hoặc diện áo len dáng dài như váy cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Hoặc diện áo len dáng dài như váy cũng là một lựa chọn tuyệt vời