5 bí kíp giúp bạn gầy đi trông thấy qua phối quần áo

Béo khiến các cô nàng mất tự tin mỗi khi giao tiếp cùng mọi người, không chỉ khó khăn về đi lại và lựa chọn quần áo cũng hết sức khó khăn. Bởi mặc để trông béo thì dễ nhưng để đánh lừa người khác thì lại không hề dễ dàng chút nào. Nhưng cách để khiến bạn trông gầy đi thì cách duy nhất là biết chọn đồ và mix chúng thật khéo léo với nhau.

1. Bodysuit
Những kiểu quần áo giá sỉ liền quần bó sát này sẽ giúp bạn tôn lên hết những đường nét mảnh khảnh trên cơ thể. Chất vải thun mát cùng gam màu tối sẽ che được những đường hằn mỡ lại che được cả phần eo phì nhiêu đang chỉ chực chờ trào ra khỏi cạp quần. Nhưng đừng quá bó sát cơ thể, vì nó có thể làm cho bạn lộ tựng ngấn mỡ ra ngoài, trông bạn sẽ rất khó coi và càng lộ khuyết điểm nhé!

Những chiếc áo màu đen có thắt ở bụng giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 của mình
Những chiếc áo màu đen có thắt ở bụng giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 của mình

2. Mặc cả cây trắng
Mới nghe qua thì nó có vẻ hơi vô lý bời vì đồ trắng sẽ dễ làm bạn béo lên, lộ những điểm yếu trên cơ thế bạn nhưng diện cả cây trắng với thiết kế oversize rộng rãi sẽ không làm bạn bụ bẫm hơn mà trái lại, nó còn đánh lừa cảm giác của người nhìn về kích thước cơ thể bạn.

 

Xem thêm: Những rủi ro cần tránh nếu muốn buôn bán quần áo tốt


3. Quần Short ống rộng và jeans bó ống ngắn
Đây chính là hai kiểu quần jeans cùng có tác dụng kéo dài chân của bạn và giúp đùi bạn nhìn nhỏ hơn hẳn, nhưng để đảm bảo cho sức khỏe và thoải mái trong quá trình vận động thì bạn không nên mặc quá chất, có thể rộng môt chút, nó cũng làm cho bạn giảm độ béo đi trông thấy. Thay vì diện quần short jeans siêu bó vừa khó chịu vừa nóng, một chiếc quần ống rộng theo xu hướng hiện nay cũng sẽ khiến mùa hè và cả đùi bạn dễ chịu hơn nhiều.


Những chiếc quần jean ngắn ống rộng

4. Gợi cảm một chút
Chỉ dừng lại ở mức gợi cảm, e dè không phải là sexy đến tột độ, sẽ khiến bạn trông đẹp và đánh lừa ánh mặt người đối diện hơn đấy.  Hãy để lộ một chút da thịt bờ vai hay khoảng lưng trần sẽ là một chiêu thu hút mọi ánh mắt người nhìn và giúp bộ đồ của bạn nhẹ nhàng thanh thoát hơn, quyễn rũ hơn.