Thời trang nam không bao giờ lỗi mốt

Thời trang nam , 5 Mẫu trang phục nam không bao giờ lỗi mốt

Thời trang nam vốn cần sự mạnh mẽ, giản tiện nhất nhằm tôn tạo vẻ khỏe khoắn, nam tính. Ngày nay với sự đa dạng của thời trang, đàn ông càng có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều thiết kế độc đáo khác nhau.

Tuy nhiên, trong số đó, có năm mặt hàng thời trang nam chọn lọc không bao giờ lỗi thời.Shop giasiaothun.com xin giới thiệu với bạn các mẫu trang phục rất đáng giá để bạn đầu tư trong tủ áo của mình.

Áo thun T-Shirt

Là một món hàng cổ điển theo tiêu chuẩn của bất cứ ai, T-shirt màu trắng luôn luôn là một chọn lựa tiện lợi và giản dị cho các bạn nam. Hãy tìm loại bằng cotton và ôm vừa vặn xung quanh vai và ngực, nhưng không quá chật. Áo thun T-shirt trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với quần Kaki, hoặc với một số loại quần cổ điển của y phục thời trang dành cho nam giới...

thoi trang nam

Thời trang nam 2013

Jeans màu xanh

Ngày nay, quần jean rất đa dạng với nhiều kiểu wash và đường cắt, nhưng mẫu quần Jeans cơ bản thì không bao giờ thay đổi. Bí quyết là bạn cần tìm chiếc quần phù hợp và có đường cắt đẹp. Đồng thời khi mua sắm quần jeans, nên tránh bất cứ kiểu quần nào quá thời trang. Những loại nằm trong "danh sách đen" bao gồm cả quần jean ống côn hoặc loe quá cỡ, wash quá nhiều và bất kỳ loại hoa văn nào chắc chắn sẽ không phù hợp với tủ thời trang nam đầy cá tính của bạn.

thoi trang nam 2013

Một chiếc quần Jeans đơn giản sẽ có thể nằm lâu hơn trong tủ quần áo của bạn và có thể được mặc thường xuyên trong nhiều năm tới mà không phải chịu áp lực thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang.

Đồ vest xanh navy

Đồ vest màu xanh hải quân có thể xem là một trang phục hoàn thiện nhất, hiệu quả nhất cho các bạn nam. Bộ vest có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nó phù hợp cho bạn xuất hiện ở văn phòng, nhưng chỉ cần tháo bỏ cà vạt, nó đã sẵn sàng cho một buổi tiệc nhẹ vui vẻ với bạn bè.

thời trang nam ở TP HCM

Quần kaki

Quần kaki là vật cần thiết chủ yếu của người đàn ông kể từ khi nó "bước chân" vào tủ quần áo của phái nam trong những năm 1940. Mô phỏng theo kiểu quần của các sĩ quan quân đội, kiểu quần này đã trở nên thân thiết với những người đàn ông, dù họ có phải là người làm việc trong văn phòng hay không.

thoi trang nam gia re

Áo thun Polo

Áo thun có cổ Polo là một lựa chọn ngẫu nhiên được Rene Lacoste nghĩ ra lần đầu tiên để ông cảm thấy mát mẻ, dễ chịu trong các trong trận đấu mà vẫn duy trì tốt phong cách ăn mặc của mình. Được yêu thích qua nhiều thế hệ, áo thun polo ngày nay có hàng loạt màu sắc, phong cách và thiết kế. Đây là một lựa chọn thông minh vừa tiện lợi mà vẫn tạo dáng đẹp và nhã nhặn, thanh lịch cho phái mạnh.Bạn có thể lựa chọn những màu áo classic cổ điển.

ao thun nam co co-shop thanh tâm

Hay 1 loại áo thun có cổ sọc bắt mắt nhưng vẫn mang phong cách thời trang nam trẻ trung năng động:

thoi trang nam 2013 o tp hcm