Chọn áo khoác cho ngày se lạnh

Đi cùng những chiếc váy xinh tươi hay những bộ quần áo đầy phong cách, một item thời trang khác không thể thiếu vào tiết trời cuối thu đầu đông như thế này chính là chiếc áo khoác thanh lịch và đầy ấm áp. Hãy cùng tham khảo những phong cách áo khoác hot nhất trên thị trường hiện nay, để bạn có thể tha hồ chọn riêng cho mình một phong cách phù hợp để đến văn phòng hay xuống phố cùng bạn bè, người thân!

>>BST phong cách Tartan & Caro cho những ngày đông

>>Váy liền cho thời trang thu đông

Những kiểu dáng áo khoác thời trang!

Thời trang áo khoác thu đông năm nay rất đa dạng và nổi bật từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Với những ai thích sự nhẹ nhàng, kín đáo, nữ tính thì các kiểu áo khoác crombier có phần cổ bẻ cổ điển, dáng đứng với tông màu pastel hay áo khoác quấn với chiếc nơ xinh xinh vòng quanh eo không chỉ giúp các bạn khoe được vòng eo nhỏ nhắn mà còn rất dễ kết hợp cùng những trang phục khác nhau.

Áo khoác crombie cổ điển và thanh lịch

Áo khoác crombie cổ điển và thanh lịch

Áo khoác quấn thời trang giúp khoe được vòng eo

Áo khoác quấn thời trang giúp khoe được vòng eo

Với những bạn yêu thích sự trẻ trung năng động thì các kiểu áo khoác bomber jacket có màu sắc tươi sáng hay hoạc tiết độc đáo chính là lựa chọn vô cùng phù hợp. Hoặc các bạn cũng có thể chọn kiểu áo khoác chần, áo khoác moto jacket có thiết kế sắt sảo và cá tính hơn để thu hút mọi ánh nhìn.

Áo khoác bomber jacket trẻ trung, năng động

Áo khoác bomber jacket trẻ trung, năng động

Một item áo khoác khác vừa ấm áp vừa đầy tính thời trang, vừa thích hợp mặc đến công sở nhưng vẫn xinh tươi khi xuống phố là áo khoác viền lông cừu, vừa có thể mặc cùng váy để thể hiện vẻ đẹp nữ tính, vừa có thể kết hợp cùng quần để thể hiện sự trẻ trung. Tuy nhiên, với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn các bạn nên chọn cho mình áo khoác ngắn và vừa người để thể hiện được ưu thế của mình.

Áo khoác viền lông cừu vừa ấm áp, vừa thời trang

Áo khoác viền lông cừu vừa ấm áp, vừa thời trang