Xu hướng túi xách Puzzle Bag hot nhất 2016

Xu hướng túi xách năm 2016 được các tín đồ thời trang dự đoán hot nhất sẽ là sản phẩm túi xách mang tên Puzzle Bag. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin về mẫu túi xách đang nổi đình nổi đám, gây bão trong cộng đồng tín đồ thời trang toàn thế giới. Mời các bạn cùng theo dõi!

Với các tín đồ thời trang, bên cạnh việc cập nhật danh sách các bộ trang phục, phụ kiện giày dép, mũ… hot nhất, cũng như địa chỉ bán đồ chất giá tốt (Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ bán áo thun giá sỉ thì có thể tham khảo tại link: http://giasiaothun.com/gia-si-p8.html) thì túi xách cũng là một trong những vấn đề không thể bỏ qua.


Xu hướng túi xách Puzzle Bag hot nhất 2016
Xu hướng túi xách Puzzle Bag hot nhất 2016

 

Trong năm 2016 này, xu hướng túi xách có tên Puzzle Bag được đánh giá sẽ tạo ra một phong trào sử dụng trong cộng đồng tín đồ thời trang. Mặc dù không phải là item mới, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, mức độ phủ sóng của mẫu túi này dường như đã bao phủ toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của mẫu túi xách đó chính là sự ấn tượng, cá tính, độc đáo, giúp tôn lên sự thời trang, thời thượng của người sử dụng, và đặc biệt là nó còn vô cùng hút ống kính máy ảnh. Dường như bất cứ tín đồ thời trang nào quan tâm đến xu hướng Puzzle Bag và sử dụng một chiếc túi xách Puzzle Bag cũng đều nhận được sự ngưỡng mộ từ người xung quanh.


Chia sẻ kinh nghiệm: Biến hóa một cách sành điệu với áo blazer


Chiếc túi mang tên Puzzle Bag được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy 3D origami của xứ sở hoa anh đào. Nhà thiết kế mẫu túi này cho biết, mong muốn của ông khi sáng tạo ra mẫu túi này chính là muốn đem lại cho người dùng một sản phẩm thời trang nhưng vẫn áp dụng được trong đời sống hàng ngày, đa chức năng khi người dùng có thể sử dụng túi để đi làm, đi dự tiệc, thậm chí là du lịch ngắn ngày.


Xu hướng túi xách Puzzle Bag được rất nhiều tín đồ thời trang ưu chuộng
Xu hướng túi xách Puzzle Bag được rất nhiều tín đồ thời trang ưu chuộng


Vì hướng tới sự đa năng trong ứng dụng do đó, mẫu túi Puzzle Bag có thể biến hóa thành rất nhiều kiểu, ví dụ như phồng to thành túi xách du lịch hoặc gấp gọn thành một chiếc clutch cầm tay tinh tế. Puzzle Bag còn có sự đa dạng phong phú về chất liệu cũng như màu sắc, giúp các tín đồ thời trang có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Là một sản phẩm mang giá trị cao cả về thiết kế, công dụng cũng như đảm bảo độ bền, chất lượng, lại được đăng ký bản quyền thiết kế, do đó cũng không khó hiểu khi sản phẩm túi Puzzle Bag thuộc dòng thời trang cao cấp, với giá bán xấp xỉ vào khoảng 60 triệu đồng Việt Nam. Nhưng với các tín đồ thời trang thì việc bỏ ra số tiền tương đương để sở hữu cho mình một sản phẩm hợp với xu hướng túi xách 2016 cũng không quá khó để giải thích.