Xu hướng trở lại của những chiếc áo phông thập niên 70

Ngày nay, khi thời trang các bước vào xu hướng của thời đại, thì những xu hướng thời trang thập niên 70 lại càng được rất nhiều người quan tâm và chú ý nhiều hơn. Vì sao chúng lại được nhiều người ưa chuộng như vậy, hãy cũng quần áo giá sỉ Thanh Tâm tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết sau đây nhé.

Áo phông cổ điển dường như đã trở thạnh một xu hướng mà có lẽ bất cứ cô nàng nào cũng sẽ muốn thử chúng một lần. Vừa mới lạ mà không hề tốn kém quá nhiều, chúng rất dễ để mặc đẹp, và chúng tràn ngập xu hướng mùa hè, rất tuyệt để bạn dạo phố và đăng tải lên các trang mạng xã hội. Không khác gì một nàng tín đồ thời trang thực thụ.

 

Những mẫu áo phông từ thời thập niên 70
Những mẫu áo phông từ thời thập niên 70

 

Bởi vì trong mùa hè thì họ luôn cần một chiếc áo phông rất đơn giản. Vì thế cho nên, một chiếc áo phông cổ điển sẽ là xu hướng lớn nhất, đặc biệt nhất và nổi bật nhất trong mùa hè mà các cô nàng cần cập nhật ngay và luôn.
 

Tìm hiểu thêm: Cách phối trang phục với áo blazer hoàn hảo nhất


Hầu hết là tất cả các màu sắc và các gam màu đều trung lập, đỏ, xanh, xanh lá hay màu vàng kết hợp cùng màu trắng đúng kiểu trang phục bạn đã từng thấy của các cô nàng trong thập niên 70 mặc cùng với những chiếc quần jeans ống vẩy, hay gần gũi hơn, là bộ đồ mẹ bạn mặc lúc cái thời còn đôi mươi, tung tăng và đầy sức sống.
 

Những phong cách thời trang cùng với chiếc quần Jean
Những phong cách thời trang cùng với chiếc quần Jean

 

Các mẫu áo áo thời thấp niên 70 này được ưa chuộng bởi thiết kế với đường cắt may khá đơn giản, vừa người, nhưng không gây bó sát trên cơ thể của họ. Chúng có thể lơ lửng như những chiếc áo croptop giống phiên bản của áo phông những năm 70 mà bà và mẹ chúng ta đã từng mặc. Nhưng đa số những kiểu áo này dài tới ngang mông để bạn có thể cắm thùng với quần jeans, quần short, quần vải hay là chân váy.

Từ những đặc điểm trên cho thấy con người ta các ngày càng thích thú với những cái gì mang tính chất đơn giản với những họa tiết đơn sơ. Bởi như vậy, thời trang của bạn sẽ đi theo năm tháng và không bao giờ sợ bị lỗi mốt trong tương lại xa sau này. Đặc biệt chúng lại được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.