Tư vấn chọn trang phục phù hợp lứa tuổi cho các quý ông

Không quá cầu kỳ phức tạp như các chị em phái đẹp nhưng để tạo nên một quý ông lịch lãm, sang trọng và đầy cuốn hút thì khi chọn trang phục các quý ông cũng cần phải tuân thủ theo những quy tắc nhất định

Theo kết quả khảo sát, thị trường quần áo nam giá sỉ TPHCM hiện nay phát triển vô cùng sôi động với vô vàn các xu hướng và phong cách khác nhau, tuy thế không phải chúng ta khoác lên người bất cư loại trang phục nào cũng được xem là phù hợp. Cũng như các chị em, khi chọn trang phục cánh mày râu cũng phải tuân thủ một số quy tắc:

  >>  Ý nghĩa của việc mặc đẹp

Quần áo nam giá sỉ thời trang lịch lãm
Quần áo nam giá sỉ thời trang lịch lãm

Đối với việc chọn quần thì nên chọn mẫu vừa chân

Ví dụ: đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc quần quá dài có thể "ăn cắp" thêm vài centimet chiều cao của bạn, còn với chàng cao diện quần quá dài  thì cũng không giúp cao thêm mà chỉ thêm vướng víu.

Bên cạnh đó, những mẫu quần quá rộng, hoặc quá chật, hoặc quần quá mỏngrất có thể mang đến vô số những "hệ lụy" khi vận động mạnh hoặc làm giảm sức cuốn hút của bạn. Vậy nên, lời khuyên tốt nhất, chỉ nên chọn mẫu quần có thiết kế vừa chân. Đối với nam giới, một chiếc quần vừa vặn không những mang đến vẻ đẹp, sự gọn gàng mà còn mang đến cảm giác thoải mái và tự tin khi vận động.

 Không biến mình thành nồi “lẩu thập cẩm”

Đối với nam giới thì chúng ta chỉ nên tuân thủ theo 2 phong cách phối đồ cơ bản đó chính là: Sự lịch lãm công sở và sự khỏe khoắn năng động. Tuy nhiên, bạn đừng kết hợp 2 phong cách này làm một nhé vì nó sẽ tạo nên sự đối lập và dĩ nhiên bạn sẽ giống như một “nồi lẩu thập cẩm”.

Ví dụ: Áo sơ mi trắng, quần âu, thì chúng ta chỉ nên kết hợp với dày kiểu, dày da. Còn đối với áo thun, quần jean  hay quần jean áo sơ mi thì có thể kết hợp giày thể thao. Đừng dại dột mix chúng “loạn xạ” với nhau vì nó sẽ tạo nên sự kệch cỡm, không phù hợp.

Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM
Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM

Lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi

Bạn là một quý ông U50 thì tốt nhất bạn không nên xuống phố trong bộ vest bó chẽn hay sắc màu rực rỡ như thanh niên 20 tuổi. Sự lựa chọn chênh lệch giữa độ tuổi và trang phục này có thể khiến những người xung quanh nhận định sai về bạn, thêm nữa vẻ chín chắn lịch lãm cũng giảm đi phần nào. Ngược lại, nếu bạn là chàng trang tuổi đôi mươi thì đừng gò bó mình trong những bộ đồ quá chỉn chu, cứng nhắc vì nó sẽ khiến bạn “già trước tuổi”. Thật ra hiện nay thị trường buôn bán quần áo giá sỉ nam có rất nhiều các thiết kế trang phục dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế,  hãy chọn cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp với lứa tuổi.