Top những mẫu đầm thanh lịch khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những mẫu đầm hè mát nhẹ, thanh lịch trong mùa hè chắc chắn sẽ khiến các quý cô mê mẩn không rời mắt. Sang hè các cô nàng mê mẩn với những chiếc váy xinh xắn đủ sắc màu diện xuống phố hay đi làm công sở đầy sức sống. Những thiết kế dáng xòe trẻ trung không chỉ khiến người mặc thêm phần nổi bật, quyến rũ mà chúng còn giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả.

Chia sẻ kinh nghiệm: Một số lưu ý đặc biệt khi bán hàng quần áo cần biết

Những kiểu váy xòe nữ tính theo phong cách thời trang Hàn Quốc sẽ thu hút các bạn gái trẻ không những không diện đi chơi mà còn ưu tiên khi đi làm trong những ngày hè. Thanh Tâm shop xin giới thiệu các mẫu đầm xòe duyên dáng, thanh lịch mà bạn không thể bỏ qua.

Váy công sở đẹp
Váy công sở đẹp

Đầm hoa voan lụa đẹp thời trang hè 2016 Thanh Tâm shop chuyên cung cấp quần áo giá sỉ rẻ với sắc trắng tinh khôi tạo nên được sự sang trọng, quyến rũ mà vẫn trẻ trung tươi mới. Đặc biệt với chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form váy dễ dàng phối đồ với những đôi giày cao gót tinh tế cùng chiếc túi xách cá tính.

Những chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng làm giảm bớt đi cái nóng oi bức của những ngày hè. Những kiểu váy hoa đẹp từ chất liệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở. Không chỉ được tạo nên từ chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát, những bộ cánh này được chấm phá bởi những họa tiết tươi sáng đầy màu sắc, tạo cho người mặc với vẻ đẹp đài cát, kiêu sa, những quý cô tiểu thư điệu đà nữ tính duyên dáng.

Đầm hoa dáng xòe trẻ trung với họa tiết lớn rực rỡ tạo nên phong cách thời trang quyến rũ trong mùa hè. Những mẫu váy xòe với họa tiết trẻ trung sang trọng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các quý cô công sở, được các nàng ưa chuộng và yêu thích khi diện những bộ cánh điệu đà.

Thanh lịch, nữ tính
Thanh lịch, nữ tính

Mùa hè lên ngôi bởi những sắc hoa hay những họa tiết quen thuộc mà chưa bao giờ bị lỗi mốt như chấm bi hay kẻ sọc. Với những nàng sành thời trang với gu thẩm mỹ phá cách có thể khéo léo chọn cho mình những bộ đồ phối màu bắt mắt, độc đáo. Bạn yêu thích vẻ đẹp thanh lịch thì chiếc đầm xòe trễ vai đen quý phái sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Một vài mẫu đầm công sở set đồ cũng được đánh giá lên ngôi trong mùa hè 2016. Sở dĩ các nàng công sở sẽ thật nổi bật khi diện những set đồ lịch lãm, quý phái này. Chúng tôn lên được đường cong mềm mại mà vẫn vô cùng thanh lịch, duyên dáng.