Thời trang - điểm khởi nguồn cho một cuộc sống tươi đẹp

Theo sự chuyển biến của thời gian thì thời trang cũng thay đổi như một đường thẳng song song, luôn biến hóa một cách lạ lùng và đôi khi cũng lặp lại những xu hướng đã qua rồi theo cách hiện đại hơn. Nhưng người ta vẫn không thôi hết cảm hứng với  việc vẽ trên giấy những mẫu quần áo độc đáo và  cá tính nhất, người ta mê mẩn nhìn người phụ nữ khoác lên người những bộ quần áo lấy cảm hứng từ cuộc sống, từ phim ảnh và từ những góc khuất trong tâm hồn khó hiểu của những nhà thiết kế.

“Tôi không có khiếu để vẽ ra những bộ cánh cho một nửa thế giới này, tôi chỉ có một sứ mệnh thầm lặng hơn, đỡ áp lực hơn là mang thời trang đến gần gũi với cuộc sống con người hơn thông qua việc Kinh doanh thời trang của mình.” Đừng chỉ xem đó là nghề nghiệp mà còn là việc đầy ý nghĩa cho những tâm hồn nhạy cảm và vẫn mải loay hoay với câu hỏi “mặc thế nào để đẹp?”


Thời trang - điểm khởi nguồn cho một cuộc sống tươi đẹp

Mặc đẹp là một cụm từ đơn giản nhưng quá phức tạp để trả lời chính xác cho mọi người, mọi đối tượng. Với một quý bà, mặc đẹp là khi trông bà ấy thật sang trọng và quyến rũ với những bộ cánh đen điểm xuyến chút kim tuyến nhưng với những cô gái đôi mươi, mặc đẹp phải chăng là những chiếc váy rực rỡ, đầy sức trẻ hay với một cô gái vừa chạm ngõ 30 tuổi, mặc đẹp là phải huyền hoặc và đam mê,..

Hiểu được tâm lý vốn đã rất phức tạp và mau thay đổi của phụ nữ, Quần áo giá sỉ Thanh Tâm cũng như một vài cửa hàng khác luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mã quần áo mới và thời thượng nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Cuộc sống tươi đẹp hơn nhờ thời trang
Cuộc sống tươi đẹp hơn nhờ thời trang

Vậy động lực nào khiến Thanh Tâm cũng như những người có sứ mệnh mang thời trang đến gần với cuộc sống tiếp tục đi tìm tòi các mẫu quần áo đẹp và trao tay khách hàng của mình? Đó chính là lòng yêu cái đẹp, sự khát khao nhìn thấy phụ nữ đẹp trong những phong cách riêng của họ. Làm đẹp cho mọi người trong cuộc sống này cũng là cách làm đẹp cho bản thân, ít ra là đẹp về tinh thần.

Không chỉ vậy, mỗi ngày luôn thay đổi và tạo bất ngờ cho chúng ta, vì vậy hãy đón nhận chúng bằng việc luôn tươi tắn và xinh đẹp trong những bộ cánh đầy màu sắc và cá tính nhất, để sau này khi đã trở nên già đi, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì chưa bao giờ dám ăn mặc đúng với phong cách của mình mà hãy tự hào mỉm cười với cuộc sống rằng “tôi đã được sống hết mình với những bộ quần áo làm tôi đẹp nhất!”

Xem thêm: Không tiền, không kinh nghiệm, làm gì bây giờ?