Thời trang đến từ nhiều yếu tố chứ không phải do thương hiệu

Thời trang làm con người trở nên đẹp và đáng yêu hơn, nhưng với một điều kiện, đó là bạn phải biết cách mặc sao cho phù hợp để trang phục khoác lên người tự nó mang một ý nghĩa riêng, không laẫn lộn bất kì ai. Người ta gọi đó là phong cách hay guu, bởi mỗi người có một cái nhìn khác nhau, nếu bạn không biết xây dựng phong cách cho riêng mình mà luôn học đòi và “ăn theo” người khác thì mãi cũng chẳng bao giờ có một guu ăn mặc của mình cả.

Với tôi, là một cô gái không mấy xinh đẹp thì việc nên hỗ trợ nhiều thứ cho mình là điều vô cùng quan trọng, bạn nhất định phải biết tận dụng những lợi thế khác của mình như ăn mặc nhìn sang trọng hay gọn gàng để tăng điểm cộng trong mắt người khác. Đó là điều vô cùng quan trọng và cần thiết không phải ai cũng làm được.

Mẹo hay: Xinh tươi hơn trong những món đồ mang họa tiết chấm bi

Áo len nữ đẹp cho ngày đông thêm ấm áp

Áo len nữ đẹp cho ngày đông thêm ấm áp

Nhiều người chọn phong cách vintage làm guu ăn mặc của riêng mình nhưng họ lại quên một điều rằng vóc dáng lẫn cả tính cách của mình có hợp hay không, họ chỉ đơn thuần mặc vì nó đẹp, vì thấy người khác quá lộng lẫy khi họ khoác lên người mà quên xem xét các tỷ lệ bộ phận trên cơ thể mình xem có hợp hay không?

 Nếu bạn là một người có vóc dáng không quá cao hay gọi chính xác là nấm lùn thì nên ưu tiên những thiết kế nào ‘ăn gian” chiều cao của mình nhất như chân váy ngắn, váy cạp cao,..khi ấy đôi chân mà bạn cho là ngắn có dịp lộ ra và trông dài hơn mọi khi. Và người ta gọi đó là sự khéo léo trong cách ăn mặc, đây là điều mà bất kì cô gái nào cũng nên học để luôn luôn mặc đẹp nhất dù rằng mình không phải là người quá hoàn hảo.

Tủ quần áo của bạn đầy màu sắc với thời trang giá sỉ

Tủ quần áo của bạn đầy màu sắc với thời trang giá sỉ

Bởi, ai đó từng bảo thời trang Quần áo giá sỉ sẽ làm con người ta trở nên tinh tế hơn rất nhiều lần nhưng thật sự còn tùy vào nhiều thứ như sự phối đồ khéo léo, vóc dáng người mặc và cách gây ấn tượng bằng phụ kiện, cái quan trọng nhất chính là thần thái của người mặc toát ra từ đấy. Khi bạn đảm baỏ được những điều này, tôi chắc rằng bạn sẽ là một cô gái xinh đẹp nhất theo cách của mình. Những cô gái như vậy thường rất thông mình và khéo léo.

Người ta vẫn bảo rằng “hãy cho người phụ nữ một đôi giày và cô ta sẽ chinh phục cả thế giới”, điều đó thật không sai. Bởi một khi phụ nữ tìm được thứ phù hợp với mình, cô ta sẽ biết cách làm bản thân trở nên xinh đẹp nhất có thể, và cô ta sẽ tự tin làm bất cứ điều gì mà mọi người cho rằng cô không thể.