Quần áo giá sỉ Thanh Tâm Những Cách Hay Để giải quyết hàng tồn dành cho các shop

quần áo giá sỉ thanh tâm

Cách xử lý hàng tồn quần áo tại các shop:

- Các chế hãy tự tin với những cách này của shop để các chế vừa giải quyết được hàng tồn tại shop quần áo của mình để không phải ôm hàng đồng thời sẽ có được hàng mới liên tục.

Các chế có thể tham khảo thêm bài : Quần áo giá sỉ ở TP HCM-Giá rẻ chất lượng cao lấy ở đâu?

Hãy tự tin khuyến mãi cho khách :

- Khuyến mãi các chế nên phân hàng theo nhiều dạng : Hàng bán chạy , hàng bán chậm , hàng tồn ... vì như vậy các chế mới biết các khuyến mãi phù hợp với từng mặt hàng của mình.

1. Đối với những hàng bán chạy có thể các chế không cần khuyến mãi gì vẫn bán được :) thì không cần phải khuyến mãi hàng này hoặc khuyến mãi nhè nhẹ cho các khách hàng quen thuộc

2. Đối với những hàng bán chậm cách giải quyết thế nào? Đây là các mặt hàng cần được khuyến mãi để thu hút lượt khách hàng mua sản phẩm quần áo này , các chế hãy giảm lợi nhuận của mình đi 50% là tạm ổn Shop Thanh Tâm ví dụ nhé :) bán 1 cái áo các chế có lợi nhuận là 50K đồng giảm 50% đi là các chế còn lợi nhuận là 25K đồng :) vẫn ổn đúng không nào? Các chế có thể khuyến khích khách hàng mua thêm hàng chậm bằng cách bán kèm cùng các sản phẩm bán chạy. Mình ví dụ với 1 cái quần bán chạy các chế có thể nói với khách hàng rằng nếu anh mua cái quần này anh sẽ được giảm giá cái áo này thêm 25K đồng :) hoặc anh mua combo áo quần bên em sẽ free ship cho anh v..v.. :)

 

Hình ảnh quần áo giá sỉ tại Thanh Tâm Shop

 

3. Rồi tới khúc gay cấn nhất đây , chính là hàng tồn bán không được hoặc hàng nhiều mà các chế có cảm giác rằng khó bán ... okie , các chế hãy tự tin bán bằng giá vốn ban đầu mình nhập vào với lợi luận về tiền bạc là 0 Đồng , nhưng ở đây các chế sẽ có lợi nhuận về khách hàng lợi nhuận về truyền thông độ viral ( Lan truyền) của các khách hàng khi luôn nhắc đến shop mình :) và cái lợi nhuận lớn nhât đó là khách hàng mới.Chỉ với một mũi tên các chế đã bắn trúng được 3 đích "Giải quyết hàng tồn+Khuyến Mãi cho khách+Và có khách hàng mới" vậy thì mình sẽ mất gì :) các chế chỉ mất công mất sức mình đã bỏ vào số hàng đó thôi chứ thật sự về mặt kinh doanh thì các chế chẳng mất gì cả mà còn được lợi là đằng khác .

Những cách thức này ai đang làm dành cho ai và không dành cho ai :).Những cách trên hiện đang áp dụng ở các mô hình kinh doanh hiện đại như các siêu thị cửa hàng bán lẻ và đặc biệt là áp dụng rất tốt cho các bạn mới tập tành kinh doanh quần áo trên mạng để không sợ hàng tồn sợ chôn vốn.

Cách thức đẩy hàng thế này chống chỉ định với các chế chỉ chăm chăm vào lợi nhuận muốn lấy hàng là phải bán được 1+1 phải bằng 2 chứ không thể nào 1+1 = 1,5 được :) và mình chắc chắn những bạn với suy nghĩ này thì sẽ không bao giờ thành công trên con đường tự làm chủ hãy yên phận với cuộc sống làm công bạn nhé.

Nếu các chế quan tâm và có thêm các câu hỏi về quần áo giá sỉ Thanh Tâm Shop các Chế có thể liên hệ với shop qua Facebook nhé :

https://facebook.com/quanaogiasivnxk