Phối áo jeasn khỏi chê vào đâu dành cho bạn gái

Thời trang là một trong những yếu tố mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống chúng ta, dù là ai đi nữa thì hẳn là rất thích mặc đẹp, chứ huống hồ riêng gì phụ nữ. Và không hẳn ai cũng biết cách mặc sao cho bản thân mình trở nên đẹp nhất, vì thế bài viết này có thể xem như là gợi ý một phần cách ăn mặc sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất với item quen thuộc hằng ngày đó chính là áo khoác jeans.

Chất liệu jean được ưa chuộng trong mọi thời đại thể hiện sức trẻ, sự mạnh mẽ của bạn nữ nhưng cũng không kém phần thời trang. Hơn nữa, áo jeans có một ưu thế đó là áo khoác không kén người mặc, không bị phai màu hay xù lông, lâu bền theo thời gian, item cơ bản này có thể phối hợp với rất nhiều đồ nên bạn nữ đặc biệt không thể thiếu.

Kinh nghiệm hay: Lý do mà phụ nữ nên cẩn trọng khi chọn đồ ngủ

Áo Jeans làm các bạn nữ thêm năng động và cá tính

Áo Jeans làm các bạn nữ thêm năng động và cá tính

1. Có thể phối áo jeasn cùng váy kẻ sọc

Thường thì một chiếc  váy midi kẻ sọc, kết hợp cùng boots cao gót hở mũi và mũ vành là tất cả những gì mà bạn có thể "diện" để tạo ra một bộ cánh không thể chê vào đâu được. Với cách mix đồ trên thì áo vest denim là một item hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, trên nền xanh sáng của chiếc váy. Bạn có thể tìm mua set đồ phối sẵn này tại cửa hàng thời trang Quần áo giá sỉ.

2. Quần loang phối cùng áo khoác Jeans nữ

Nếu bạn là một cô gái cá tính thì hẳn không thể thiếu một chiếc quần loang, đây thật sự là một item khó kết hợp nhưng giờ đây, bạn sẽ không phải lo nghĩ nữa. Và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mặc quần loang với một chiếc áo thun nữ hoặc sơ mi trắng. Để bộ cánh không bị nhàm chán thì hãy khoác ngoài một chiếc áo khoác Jeans nữ mỏng. Sẽ rất đẹp đấy!

Áo khoác Jeans ấm áp ngày đông

Áo khoác Jeans ấm áp ngày đông

3. Mặc áo khoác Jeans nữ với váy maxi họa tiết

Chiếc váy này luôn được phụ nữ ưa chuộng bởi độ thoải mái của mình, đây là chiếc váy maxi hai dây giúp bạn gái khoe trọn được nét nữ tính và sự gợi cảm của đôi vai trần. Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác Jeans nữ sát nách giúp bạn ấm áp ơn mà không mất đi sự quyến rũ vốn có. Khi "diện" style này thì chị em nên chú ý đến tỉ lệ chiều dài giữa các trang phục. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác denim lửng sát nách với váy maxi dài, và ngược lại. Kết hợp thêm một chiếc khăn voan mỏng sẽ giúp bạn càng trở lên cuốn hút hơn. Đây là những set quần áo rất phổ biến và giúp bạn ăn gian tuổi thành công hơn bao giờ hết.