Những set đồ cho hội bạn thân trong những ngày hè

Hội bạn thân luôn luôn nghĩ ra đủ thứ trò để bạn họ có thể gắn kết với nhau, cùng nhau làm rất nhiều điều thú vị trong đời. Họ luôn ấp ủ trong những kế hoạch diện những bộ đồ để cùng nhau tung tăng ra phố.

Thậm chí họ còn cùng nhau đi chợ quần áo giá sỉ để mua sắm một lúc thật nhiều kiểu dáng quần áo, giá vừa rẻ hơn tại các shop mà phong cách lại đa dạng hơn thoải mái cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để diện quần áo sao cho đẹp mà không hề bị lệch tông, là những bộ đồ nhóm nhưng vẫn giữ được cho mình một nét cá tính riêng cho từng người thì đây vẫn là thách thức lớn với toàn bộ phái đẹp.

Những kiểu trang phục cá tính và năng động cho nhóm bạn thân
Những kiểu trang phục cá tính và năng động cho nhóm bạn thân

Bạn có thể lựa chọn cho cả nhóm của mình những kiểu trang phục có gam hồng pastel là một cái tên không còn xa lạ với những cô nàng luôn chọn những phong cách tiểu thư đầy dịu dàng. Giờ đây hội bạn thân nên lấy ngay những trang phục có gam màu này làm điểm nhấn nhá cho set đồ tập thể của mình, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và bắt mắt nhé!

Chia sẻ mẹo hay: Bí quyết phối đồ để nổi bật mỗi khi xuống phố

Còn đối với những cô nàng ưa thích năng động mê thể thao hãy thêm  vào tủ đồ của bạn ngay những chiếc váy xếp li họa tiết ca rô đầy tinh tế. Mặc đơn lẻ hay theo phong cách hội nhóm cũng đều vô cùng thích mắt.


Những kiểu váy xếp ly đầy năng động

Sơ mi kế hợp với những váy trắng chắc chắn đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo và không thể hoàn hảo hơn. Để tạo thêm điểm nhấn mỗi người bạn nên chọn một màu áo sơ mi khác nhau, với nhiều phong cách khác nhau để thêm độc đáo hơn nhé. Chú ý là bạn nên chọn gam màu trầm hoặc gam màu lạnh hoặc nóng cùng tông để thấy được sự liên kết nhé.

Và tất nhiên là bạn không nên bỏ lỡ những xu hướng váy áo trong một hot nhất hè này đang được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Thêm mũ vành rộng mỗi người một kiểu, phong cách này rất hợp để cho bạn có những chuyến đi biển thật tuyệt vời. Lựa chọn những bộ trang phục một màu là hoàn thiện set đồ bánh bèo chuẩn mực này nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn mỗi khi bước chân xuống phố.