Những phụ kiện mà buộc phải có trong tủ

Nếu bạn muốn trở thành tín đồ thời trang thì nhất định phải có cho mình những thứ sphu5 kiện sau đây. Tuy vẫn là các món đồ đó nhưng chỉ với chút khéo léo và chăm chỉ cập nhật những cách kết hợp đồ thời thượng nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tin dẫn đầu xu hướng mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho các mùa mốt mới này.

1. Sneaker
Có thể nói rằng những đôi giày sneaker, đặc biệt là sneaker trắng thuần tiếp tục chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của mình và có vẻ đã vượt qua mốt nhất thời để trở thành món đồ cơ bản cần có trong tủ đồ của các nàng.

Dù bạn có đang theo đuổi phong cách thể thao, cá tính hay dịu dàng, nữ tính thì một kiểu giày có khả năng biến hóa cao như Sneaker chắc chắn sẽ giúp bạn có một set đồ Quần áo giá sỉ ưng mắt đáng ngưỡng mộ.

 

Áo khoác Bomber chất lượng
Áo khoác Bomber chất lượng


2. Áo khoác Bomber
Bạn có biết không, vào những ngày xuân có gió lạnh bất chợt, bạn sẽ cần đến một chiếc áo khoác nhẹ và là một quý cô yêu thời trang thực thụ, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Bomber jacket - chiếc áo khoác dáng ngắn có bo nhẹ ở gấu mang đến vẻ bụi phủi, trẻ trung và khỏe khoắn. Với chiếc áo này bạn sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời cho mà xem.

3. Áo cut-out ở vai
NHất định không thể nào thiếu chiếc áo này bởi bên cạnh kiểu áo trễ khoe trọn bờ vai, những chiếc áo khoét vai vừa phải cũng rất quyến rũ  lại có phần kín đáo và hợp với thời tiết đầu mùa hơn.

Với kiểu áo ấn tượng thế này, bạn chỉ cần kết hợp cùng các món cơ bản như quần jeans, váy chữ A là đã đủ để tự tin dạo phố.

4. Chi tiết thắt nơ
Với bất kỳ set đồ nào thì một hay vài điểm nhấn trang trí hình nơ xinh xắn đáng yêu chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Cách dễ nhất để bạn áp dụng ngay xu hướng này là mặc một chiếc áo sơ mi đi kèm nơ buộc thay cho caravat để làm mới chiếc áo bạn vẫn mặc.

 

Xem thêm: Những phụ kiện tuyệt đối không thể thiếu trong mùa rét

 

Đầm có thắt nơ đẹp dành cho các bạn gái
Đầm có thắt nơ đẹp dành cho các bạn gái


5. Ngẫu hứng tua rua
Với những chiếc áo khoác trang trí tua rua, bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi bốt da và quần jeans là đã có thể biến mình trở thành nàng cao bồi bụi phủi rồi.

6. Họa tiết chấm bi
Chắc hẳn mọi quý cô đều đang sở hữu ít nhất một món đồ có họa tiết chấm bi trong tủ đồ, và tin vui cho các nàng là kiểu họa tiết cơ bản này sẽ quay trở lại trong màu xuân năm nay.

Không chỉ đẹp khi đi cùng các món đồ trơn, bạn cũng có thể trổ tài phối đồ đẳng cấp bằng cách phối các chấm bi kích thước khác nhau trong một set đồ hoặc thử kết hợp với các họa tiết khác như kẻ sọc.