Những mốt quần Jean đang lên ngôi trong mùa hè năm nay

Nếu như trước đây bạn thường làm quen với những kiểu quần Jean bó sát cơ thể thì năm nay xu hướng hoàn toàn khác xa hơn, các tín đồ thời trang có vẻ ưu tiên nhiều hơn cho những phong cách quần áo ống rộng, với những kiểu thiết kế độc lạ hơn,mang đậm chất ngầu, chất chơi và cá tính hơn.

Xem thêm: Những mẫu váy bầu công sở thịnh hành nhất hiện nay

Càng ngày, các chị em phụ nữ lại thích những phong cách thời trang lùi lại với thời gian ở những năm thập niên 1970, 1990 và đầu những năm 2000. Chính những phong cách này khá thoải mái, khá ấn tượng và đậm chất chơi dành cho những cô nàng thích hoạt động, hay những cô nàng cá tính.

Phong cách quần Jean trắng trên đường phố
Phong cách quần Jean trắng trên đường phố

Trên thị trường quần áo giá sỉ VNXK thì những kiểu quần Jean có vẻ được ưa chuộng nhất cho những người chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang dành cho cả nam và nữ. Có lẽ quần jeans trắng chinh là một trong những từ khóa hot nhất năm nay, được khá nhiều phái đẹp tin tưởng và lựa chọn. Sắc trắng mang đến cho họ vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy cá tính. Các tín đồ thời trang có thể trải nghiệm quần yếm, quần jeans rách... với sắc màu này.

Những kiểu quần Jean tua rua cũng không kém phần hấp dẫn, độc lạ. Đây cũng là minh chứng đảm bảo độ hot trong trào lưu thời trang của những năm thập niên 1970. Quần tua rua năm nay được thiết kế lửng thay vì dài lượt thượt, thể hiện nhiều nhất ở dáng ống đứng hoặc loe, mang lại phong cách đầy cá tính và sôi động cho chị em phụ nữ.

Những kiểu quần quần Jean tua rua ống lửng
Những kiểu quần quần Jean tua rua ống lửng

Trong mùa hè này, các tín đồ chứng kiến một loạt phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ với sự xuất hiện ồ ạt của những chiếc quần jeans lửng trên mắt cá chân. Một trong số cách phối mang lại vẻ đẹp huyền bí, đầy thẩm mỹ và hợp mốt trong năm nay là kết hợp với sneakers, áo hai dây hoặc những chiếc áo trễ vai.

Không nên bỏ qua những chiếc quần Jean cạp cao nhé các cô nàng chân ngắn. Bởi những chiếc quần Jean cạp cao chắc chắn sẽ rất tôn dáng cho những cô gái chân to và ngắn, bạn có thể kết hợp với những chiếc giày thể thao đế cao khoảng tầm từ 5 đến 7 phân để ăn gian chiều cao cho bạn hơn.

Như vậy, thông qua bài viết này chị em phụ nữ cũng đã biết cách chọn cho mình một phong cách phù hợp cho mình trong mùa hè năm nay rồi nhé.