Những lựa chọn thời trang lý tưởng dành cho phái mạnh

Cũng như các chị em phái đẹp, cánh mày râu cũng cần tạo cho mình một phong cách thời trang riêng biệt, độc đáo để làm toát lên được vẻ đẹp lịch lãm, nam tính đầy cuốn hút của phái mạnh. Tuy nhiên, mặc thế nào để đẹp và để đảm bảo cuốn hút thì không phải bất cứ ai cũng biết. Một vài gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng hơn trong việc chọn và phối trang phục.

  >>  Lựa chọn tông màu lý tưởng cho ngày hè sôi động

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang phái mạnh
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang phái mạnh

Áo sơ mi thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ

Đối với phái mạnh thì những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục lý tưởng dành cho phái mạnh và các thiết kế này có mặt ở khắp các đơn vị phân phối quần áo nam giá sỉ TPHCM. Thiết kế áo sơ mi mang đến cho bạn vẻ đẹp lịch lãm, nam tính và đầy cuốn hút. Và các chuyên gia thời trang nói rằng mỗi kiểu áo, màu sắc hay chất liệu vải, phối hợp thêm trang phục, phụ kiện sẽ cho bạn một phong cách riêng biệt.

Ví dụ: Một chiếc sơ mi trắng, sọc ca rô mang lại vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm. Khi bạn Mix cùng áo vest, cà vạt, sẽ khắc họa rõ nét vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nam tính của phái mạnh.

Hay như những thiết kế sơ mi ngắn tay, hoặc xắn tay áo, với kiểu dáng khỏe khoắn giúp bạn thêm tự tin, trẻ trung và năng động. 

Đừng nói không với các thiết kế từ chất liệu denim. 

Bạn là chàng trai yêu thích vẻ đẹp năng động, hiện đại và có đôi chút phong trần thì những thiết kế từ chất liệu denim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, các chuyên gia thời trang nói rằng những thiết kế Denim có thể phối đơn giản với shorts, jeans cho trang phục mùa hè.

Màu sắc nổi bật không chỉ dành cho phái đẹp

Có rất nhiều cánh mày râu quan niệm rằng những gam màu nổi, nóng bỏng như màu vàng, cam, xanh bạc hà, đỏ….chỉ thuộc “đặc quyền” của phái đẹp. Thật ra, chỉ cần  biết qua đôi chút về quy tắc phối màu, bạn sẽ có ngay những set đồ cực “độc” cực bắt mắt nhưng vẫn không làm mất đi khí chất phái mạnh. Không những thế, cách mix đồ độc đáo này sẽ mang lại cho cánh mày râu những trải nghiệm thời trang thú vị và mang đến sự vui vẻ, hứng khởi.

Quần áo giá sỉ TPHCM thời trang cho phái mạnh
Quần áo giá sỉ TPHCM thời trang cho phái mạnh

Đẳng cấp với các thiết kế áo khoác.

Áo khoác luôn là loại trang phục mang đến đa dạng các phong cách khác nhau. Cánh mày râu sẽ trông lịch lãm trong công sở với áo vest mỏng, có phom dáng và đường may hợp mốt, tinh tế.

Riêng với những anh chàng cá tính, năng động, áo khoác da, bomber… hay các thiết khoác cardigan, áo len phối layer nhiều tầng lớp mang lại vẻ đẹp vintage rất quyến rũ cho quý ông chuộng vẻ cổ điển, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, để tạo nên điểm nhấn thì các quý ông có thể chọn thêm các phụ kiện độc đáo và thực hiện mix một cách tinh tế. Các mẫu trang phục này chúng ta có thể mua tại các đại chỉ cung cấp quần áo giá sỉ.