Những cách phối màu phù hợp nhất

Phụ nữ rất tinh tế khi biết cách phối hợp nhiều màu sắc để tạo ra cho mình một  guu thời trang tươi đẹp và sắc sảo nhất,  điều đó không có nghĩa là cô gái nào cũng có khả năng này, thế nên, nếu bạn chưa biết gì về những quy tắc phối màu sắc thì nên tham khảo những cách phối đồ dưới đây nhé:
 

Xem thêm: Đừng ngần ngại thử những quy tắc này


1. Xanh lá cây và vàng
Có nhiều người nghĩ hai màu này có vẻ quá lố nhưng nếu bạn kết hợp chúng một cách tinh tế. Tươi mới và sạch sẽ và trông nó thật tuyệt với bất kì nước da nào.

Nếu da bạn tông ấm, hãy tập trung vào màu mù tạt, khaki và xanh lá cây đậm và nếu bạn thuộc tông lạnh, hãy khiến trang phục của mình sắc sảo hơn một chút bằng cách thêm những màu vàng sáng và xanh lá cây óng ánh, những sắc màu này sẽ tôn da bạn lên rất nhiều đấy.

 

Cách phối màu trang thời đang được phổ biến
Cách phối màu trang thời đang được phổ biến


Với các cô nàng công sở thì có thể mặc một chiếc blazer màu vàng kết hợp với một chiếc váy xám đơn giản hoặc một chiếc quần jeans. Bạn nên nhớ là thêm phụ kiện màu xanh lá cây và vàng kim, cộng thêm một chiếc áo trắng tươi mới và ngay lập tức bạn sẽ tạo ra được một bộ trang phục hằng ngày thật sáng sủa.

2. Màu xanh da trời và hồng nhạt
Bạn biết không, màu hồng nhạt và xanh da trời nhạt nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng nếu được kết hợp đúng cách, chúng sẽ bắt mắt chẳng kém gì những màu sắc sặc sỡ cả. Hai màu này nếu kết hợp đúng cách sẽ cho bạn trở thành một cô gái yêu kiểu biết bao. Thế nên, đừng quên những màu này khi mua sắm tại shop Quần áo giá sỉ VNXK.

 

Phối màu theo sở thích sẽ tạo nên sự tự tin trong bạn
Phối màu theo sở thích sẽ tạo nên sự tự tin trong bạn


3. Màu đỏ và denim
Đây là hai màu phổ thông được tìm thấy nhiều nhất tại các shop..Hãy thử tượng tượng một chiếc quần jeans phối cùng chiếc áo blazer đỏ thì sẽ tuyệt vời đến mức nào. Trông như thể phần trên chính là trang phục đi làm còn phần dưới đã sẵn sàng dự tiệc vậy. Chúng sexy một cách vừa phải và cũng khiến trang phục thường ngày của chúng ta trông tinh tế hơn rất nhiều.

4. Xanh cô ban và xanh cổ vịt
Cách phối đồ thứ 4 này vốn đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong cách phối màu quần áo nữ thì sự Kkết hợp xanh cô ban và xanh cổ vịt và bạn sẽ có một phối màu vừa mạnh mẽ vừa nổi bật. Hãy nghĩ đến Breakfast at Tifany’s và mặc phối màu này một cách tinh tế và sang trọng.

Bạn không nhất thiết phải phá vỡ ranh giới với những màu trung tính như trắng hay kem mà đây là một trong số những phối màu trông sẽ càng tuyệt khi được kết hợp với trang sức màu bạc hay vàng kim, tạo nên những cách phối đồ cực linh hoạt.