Lựa chọn trang phục hè phù hợp cho bé yêu

Thị trường phân phối, mua bán quần áo giá sỉ dành cho các bé yêu hiện nay phát triển khá sôi động, tuy nhiên, không phải vì thế mà việc lựa chọn quần áo cho bé trở nên dễ dàng. Có rất nhiều ông bố bà mẹ còn khá lúng túng trong việc lựa chọn cho bé những bộ cánh thích hợp, đặc biệt là trang phục dành cho mùa hè.

  >>   Đón hè sang - sắm đồ thời trang mới nhất

Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM cho các bé
Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM cho các bé

Theo các chuyên gia thời trang, khi lựa chọn trang phục hè cho bé thì các cha mẹ phải tuyệt đối chú ý đến 3 yếu tố quan trọng sau:

Chú ý chất liệu:

Da của trẻ con rất mỏng manh và nhạy cảm, những bộ trang phục bằng vải thô, cứng, chắc chắn sẽ gây nên những tổn thương cho làn da của bé. Bên cạnh đó, trẻ con rất hiếu động, hay chạy nhảy nên tiết ra rất nhiều mồ hôi, bởi vậy, những bộ trang phục mà các mẹ chọn cần phải được đảm bảo có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi,…để từ đó giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn gây ra các bệnh ngoài da cho bé như dị ứng, mẩn ngứa … Các chuyên gia nói rằng, chất tốt nhất mà các cha mẹ nên chọn đó chính là cotton, lạnh, thoáng mát, vải mềm mỏng, dễ thấm mồ hôi,…

Chú ý đến màu sắc:

Việc cân nhắc và lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Thông thường các gam màu tối, màu nóng như: đen, nâu, tím, ô liu, xanh đậm … là những màu dễ hấp thu nhiệt lượng, gây nóng bức, khó chịu. Vậy nên, lời khuyên tốt nhất là các cha mẹ nên lựa chọn  các màu tươi sáng như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt … Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên chú ý đến các họa tiết hoa văn, hãy ưu tiên chọn các mẫu thiết kế có hoạt tiết sinh động, độc đáo, để khiến các bé vừa thích thú vừa mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM dành cho các bé
Quần áo giá sỉ thời trang TPHCM dành cho các bé

Về kiểu dáng:

Để tạo sự tiện lợi thoải mái nhất cho bé thì  đối với các bé gái các cha mẹ nên chọn cho bé những chiếc váy suông, rộng, thông thoáng hoặc những bộ đồ thun mềm, mỏng, quần sọt kết hợp áo cánh,…Riêng với các bé trai thì quần sọt, áo thun hay những bộ đồ thun thông thoáng được bán ở các cửa hàng chuyên bán quần áo nam giá sỉ TPHCM  cho bé trai,…chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Ngoài ra, các cha mẹ có thể căn cứ vào tính cách của từng bé để lựa chọn, từ đó giúp bé luôn thích thú khi mặc.