Lựa chọn tông màu lý tưởng cho ngày hè sôi động

Mùa hè luôn là dịp lý tưởng để chúng ta khoe những bộ cánh rực rỡ, để tạo cho mình vẻ tươi mới và căng tràn nhựa sống. Vậy, vào thời điểm này, chúng ta hãy tạm chia tay với phong cách tối giản với hai tông màu đơn sắc đen-trắng và khoác lên mình những bộ cánh độc đáo, ấn tượng với gam màu tươi tắn để đón chào một ngày nắng.

  >>  Thoải mái chọn đồ dự tiệc với quần áo giá sỉ

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang mùa hè lý tưởng
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang mùa hè lý tưởng

Các chuyên gia thời trang nói rằng, không chỉ có các chị em phái đẹp mới có đặc quyền chọn những gam màu tươi sắc, cánh nam giới nếu biết cách phối hợp và chọn lựa thì chắc chắn những gam màu sáng này cũng giúp các quý ông thêm bắt mắt và cuốn hút. Việc chọn lựa cho chúng ta có thể tìm đến các địa chỉ chuyên phân phối quần áo nam giá sỉ TPHCM để được các chuyên gia giúp đỡ. Còn bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một số gam màu sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè đầy sôi động.

Sắc hồng dịu dàng và nữ tính

Đây là gam màu mộng mơ rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, hướng đến sự dịu dàng e ấp. Các chuyên gia thiết kế nói rằng, một bộ trang phục với sắc hồng không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát mà còn giúp phái đẹp trông quyến rũ và thật thu hút để tự tin xuống phố.

Tuy nhiên, các chị em lưu ý chúng ta không nên diện nguyên một cây hồng vì điều đó sẽ khiến chúng ta trở nên “sến súa”. Hãy kết hợp hài hòa giữa màu hồng với những tông màu trung tính như đen, trắng, nude, xám để tránh bộ trang phục trở tinh tế.

Xanh dịu nhẹ, thanh mát

Đối với cái nắng rực rỡ của mùa hè thì màu xanh gợi cho chúng ta liên tưởng đến biển xanh mát, màu sắc này sẽ rất phù hợp với các bạn gái trong ngày hè nóng bức bởi vẻ mát mắt và thanh dịu của nó. Ngoài ra, gam màu xanh thiên nhiên sẽ vừa giúp tôn làn da của bạn, vừa giúp tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể.

Gợi ý, Khi lựa chọn trang phục có gam màu xanh chủ đạo thì chúng ta lưu ý nên kết hợp với những chiếc áo vest nhã nhặn sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách chốn công sở.

Quần áo giá sỉ thời trang mùa hè lý tưởng
Quần áo giá sỉ thời trang mùa hè lý tưởng

Cốm trẻ trung

Bạn là cô gáo trẻ, yêu thích sự trẻ trung thì những mẫu trang phục màu xanh cốm sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đây là gam màu thể hiện sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, gam màu nổi bật này rất dễ phối với nhiều sắc màu khác nhau, đặc biệt là những màu đối lập. Bạn có thể diện nguyên cây xanh cốm nhưng nhớ hãy nhấn nhá với những phụ kiện màu nhạt để tạo vẻ đẹp tinh tế.

Đối với các mẫu trang phục với tông màu độc đáo này thì chúng ta có thể tìm mua tại các địa chỉ buôn bán quần áo giá sỉ.