Lịch lãm, sang trọng với thiết kế quần tây nam

Quần tây nam một trong những thiết kế không thể thiếu trong bộ sưu tập trang phục dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, mix đồ cũng là một nghệ thuật, để các mẫu quần này giúp các chàng thêm sành điệu và lịch lãm làm toát lên được khí chất phái mạnh thì không phải là chuyện đơn giản, dễ thực hiện.

    >>   Top áo sơ mi nam ngắn tay hot nhất trong hè này

Quần áo giá sỉ thời trang quần tây nam
Quần áo giá sỉ thời trang quần tây nam

Trang phục chủ đạo trong chuyên gia thời trang nói rằng, trong bộ sưu tập thời trang dành cho nam giới thì các mẫu quần tây được xem trang phục chủ đạo. Bởi vậy, cánh mày râu cần phải học cách phối đồ thích hợp để làm nổi bật lên được vẻ đẹp nam tính, sức cuốn hút của phái mạnh và để tự tin hơn khi bước ra đường. Dưới đây là một số cách cùng tham khảo nhé!

Sang trọng với quần tây áo vest

Trong bộ sưu tập thời trang dành cho nam giới thì áo vest và quần tây được xem là một trong những thiết kế chủ đạo gắn liền với cánh mày râu đặc biệt những người làm việc trong môi trường văn phòng, công sở.

Các chuyên gia thời trang tại các hệ thống phân phối quần áo giá sỉ nói rằng, set đồ này tuy đơn giản và phổ biến nhưng chúng chưa bao giờ lạc hậu và nếu biết cách phối hợp sao cho phù hợp, từ kiểu dáng đến màu sắc thì nó sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp.

Đối với loại trang phục này chúng ta có rất nhiều cách mix độc đáo khác nhau: Cánh mày râu có thể kết hợp quần tây nam đen với áo vest bên trong với áo sơ mi hoặc áo màu hay quần tây màu trắng, cùng chiếc áo phông bên trong, áo vest bên ngoài..

Quần tây áo sơ mi lịch lãm và năng động

Nếu bạn là chàng trai yêu thích vẻ đẹp lịch lãm nhưng vẫn năng động thì những thiết kế quần tây với áo sơ mi được xem là một sự lựa chọn lý tưởng.

Nếu yêu thích cổ điển thì chúng ta nên chọn mẫu quần tây và áo si trắng, áo sơ mi màu đơn sắc, chỉ cần chúng ta chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp hơn và đáp ứng được mục đích khi bạn mặc. Tuy nhiên đối với những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, bạn có thể mặc những mẫu quần tây với áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro.

Đối với set quần tây và áo sơ mi chúng ta có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau từ công sở, dự tiệc cho đến hội họp, tụ tập bạn bè

Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang quần tây nam
Quần áo nam giá sỉ TPHCM thời trang quần tây nam

Quần tây nam với áo thun

Đây là set đồ dành cho những anh chàng yêu thích style cực trẻ trung và sự thoải mái. Tuy nhiên, để tạo nên sự hòa hợp thì trong set chúng ta nên chọn các mẫu quần trẻ trung như dáng thụng, ống côn và nhớ là đừng mang giày tây.

Đối với các thiết kế thời trang nói trên chúng ta có thể tìm đến các địa chỉ phân phối quần áo nam giá sỉ TPHCM uy tín để chọn mua những bộ cánh chất lượng.