Kinh nghiệm đánh hàng quần áo tại chợ Pratunam Thái Lan

Mặt hàng Thái Lan trong thời gian gần đây được phổ biến rộng trên thị trường Việt Nam. Bởi vì chất lượng hàng quần áo tại Thái Lan khá tốt, giá thành vừa phải, độ tin cậy cao. Hầu như các cá nhân, đơn vị tại Việt Nam đều lấy nguồn hàng tại khu Pratunam Thái Lan. Đây được đánh giá là một thiên đường mua sắm giá rẻ với nhiều chế độ ưu đãi cho khách buôn.

Đây là một khu chợ chuyên buôn bán quần áo giá sỉ kiểu Á Đông, rộng rãi, bình dân, nhộn nhịp, bạn có thể mặc cả thoải mái. Nếu là một người có kinh nghiệm đánh hàng lâu năm tại đây chắc chắn sẽ tìm được cho mình một mối hàng giá rẻ, chất lượng tốt. ngoài mặt hàng quần áo thì khu chợ này còn phổ biến với các mặt hàng dày dép, phụ kiện. Đồ ở đây rất dễ mua với người Việt vì giá cả lại rất tốt.

Kinh nghiệm đánh hàng quần áo tại chợ Pratunam Thái Lan
Kinh nghiệm đánh hàng quần áo tại chợ Pratunam Thái Lan

Để săn hàng Thái Lan một cách tiết kiệm nhất thì bạn phải canh được vé máy bay giá rẻ. Nên chọn lịch trước một vài tháng để có giá vé rẻ hơn, hành lý bạn có thể mua từ 35kg – 40 kg tùy vào nhu cầu bạn dự định mua là bao nhiêu để đặt được lượng ký gửi trên máy bay, không nên để ra tận sân bay rồi mới đăng ký thêm, như thế giá tiền sẽ cao hơn rất nhiều.

Chia sẻ hay: 5 bí kíp giúp bạn gầy đi trông thấy qua phối quần áo

Bạn nên lên mạng tìm hiểu xem về các khách sạn giá rẻ để đặt phòng trước. Vì đặt trước có thể rẻ hơn từ 500.000đ cho đến 1 triệu đồng so với việc bạn sang tới nơi rồi mới đặt. Giá bath dao động 1 Bath Thái = 675,44 VNĐ, 1 USD = 30 Bath.

Mua bán thời trang Thái Lan
Mua bán thời trang Thái Lan

Người Việt Nam sang Thái đánh hàng rất nhiều. Chính vì thế mà chủ bán hàng tại đây có một số người cũng biết chút ít tiếng Việt, nên bạn đừng quá lo lắng vì không biết tiếng Thái. Nếu gặp trường hợp họ không biết tiếng Việt thì bạn có thể dùng tiếng anh để nói cho họ hiểu, nếu họ không biết tiếng anh thì cách cuối cùng chính là dùng hành động cơ thể để nói cho họ hiểu. Hoặc bạn có thể thuê học viên Việt Nam đang theo học tại Thái Lan phiên dịch giúp bạn. Giá một ngày trung bình khoảng 1000 bat/ 1 ngày.

Nếu trong quá trình đánh hàng tại chợ Pratunam bạn vẫn chưa ưng í hoặc muốn mua sắm nhiều hơn thì có thể tiếp tục hành trình đến chợ Tàu. Chợ điện tử Khlong Thom và Baan Mo, MBK, những khu phố mua sắm nằm lân cận quảng trường Siam, chợ hàng vintage ở bến tàu Wang Lang của Thonburi, Union Mall ở phía Bắc Bangkok… để lựa chọn được nhiều món hàng cho mình nhé!