Kinh doanh thời trang nam nữ-Thanh Tâm Shop

Tại sao bạn nên chọn Thanh Tâm Shop để lấy quần áo sỉ thời trang nam nữ?

Thời trang nam nữ Thanh TâmVới kinh nghiệm hơn 2 năm trong ngành kinh doanh quần áo may mặc thời trang,tiếp cận xu hướng phát triển của ngành thời trang nam tại thị trường TP HCM.Với hướng phát triển đi theo phong cách đơn giản không theo xu hướng thời trang nhất thời “Hot”.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trong ngành thời trang nam bạn đã xác định được cho mình hướng phát triển dài hạn hay ngắn hạn?Shop Thanh Tâm sẽ chia sẻ với các bạn các khía cạnh mặt lợi và mặt hại của từng cách kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.

1/Thị trường ngắn hạn của quần áo nữ thời trang:

-Đây là thị trường cực kì sôi động và phù hợp với các bạn thích đánh nhanh thắng nhanh,đặc biệt với xu hướng phát triển của Internet hiện nay.Những phong trào Kpop HotGirl … đã tạo nên những trào lưu thời trang nóng hổi nhất thời hay còn gọi là xu hướng thời trang theo mùa.

-Điểm mạnh với phong trào này là đánh trúng tâm lý thích mua sắm làm đẹp của nữ giới , những hội cuồng mua sắm phát triển mạnh mẽ những hội yêu coupon cũng phát triển không kém.Chính là những món ngon béo bở để ta khai thác.

Thời trang nữ hotgirl

Mốt thời trang nữ HotGirl

-Chúng ta bắt đầu từ đâu nhỉ.Hãy tiếp cận thật nhiều những trang báo chí cập nhật thông tin tin tức về văn hóa xu hướng thị trường trong nước,bạn hãy tham gia chia sẻ nắm bắt những xu hướng mới theo kịp thời đại.Hãy để ý mọi người chung quanh đang nói về vấn đề gì?

-Khi đã tiếp cận được cơ hội rồi hãy lùng sục tìm kiếm chung quanh xem mình có thể tiếp cận được cơ hội đó để kinh doanh hay không?

-Trở lại vấn đề thời trang nữ khi đã nắm bắt được những xu hướng thời trang hot của phái nữ.Các bạn muốn kinh doanh hãy hỏi anh Google nè,hãy tìm kiếm tư duy theo hướng người bán hàng(Đừng tư duy theo hướng người mua hàng).Bạn sẽ tìm được những địa chỉ kinh doanh mặt hàng mình cần,hãy lưu lại thông tin và bắt tay vào nghiên cứu thị trường để tìm được đối tác ưng ý.

-Sự ưng ý ở đây ngoài giá cả thì còn sự chân thành sự chia sẻ từ người bán,hãy tin tưởng lựa chọn cộng tác với những nơi cung cấp uy tín dù giá cả có cao hơn 1 chút 1-2000đ nhưng đổi lại bạn sẽ được chất lượng hàng hóa ổn định và khách hàng của bạn sẽ yêu thích điều này.

-Trong kinh doanh thời trang nữ thời cơ và nắm bắt cơ hội sẽ mang đến sự giàu có tiền bạc cho bạn,nhưng đổi lại nó cũng là con dao 2 lưỡi vì nếu bạn nắm bắt sai đánh giá không đúng hoặc quá sớm bạn sẽ thất bại và việc không thành công sẽ là bài học cho bạn sau này.

2/Lựa chọn mặt hàng thời trang nam nữ không lỗi mốt:

-Thế mạnh là các mặt hàng trong phân khúc này có thể khẳng định là không bị tồn theo năm tháng vì do không lỗi mốt nên các bạn có thể kinh doanh các loại quần áo này quanh năm.

-Lợi thế thứ 2 chính là không phụ thuộc quá nhiều vào xu hướng thời trang bên ngoài và không kén người mặc chúng,đủ mọi lứa tuổi đều có thể mặc được.Nổi bật trong dòng thời trang nam nữ này là quần jean nam nữ thiết kế đơn giản với những chiếc áo thun nam nữ có cổ Polo lịch sự.

Thời trang nam jean thun

Thời trang nam jean thun không bao giờ lỗi mốt

-Khuyết điểm do sự an toàn về thiết kế nên những bộ quần áo thời trang không lỗi mốt này sẽ không thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn cuồng mua sắm thích phong cách chạy theo xu hướng.

-Thị trường rộng nên việc kinh doanh cũng có đôi chút khó khăn khi xây dựng thương hiệu riêng cho mình,phải trải qua một thời gian không ngắn để khẳng định thương hiệu thời trang cá nhân.Uy tín và trách nhiệm chính là của cải để bạn tích cóp xây dựng nên sự nghiệp sau này.Nên đó là lí do tại sao mình sắp nó vào thị trường dài hạn.

-Bạn sẽ thành công trong thị trường thời trang nam nữ không lỗi mốt này nếu phát triển theo thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm được đảm bảo hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đó là một số chia sẻ của Shop để các bạn có thể hiểu được đường hướng phát triển của Shop Thanh Tâm.Để chúng ta cùng nhau phát triển cùng tồn tại và cùng mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích đích thực và lâu dài.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách kinh doanh khác ngoài thời trang tại : http://giasiaothun.com/lua-chon-kinh-doanh-quan-ao-nam-de-lam-giau/a234805.html