Hướng dẫn lựa chọn những thiết kế váy tôn dáng phái đẹp

Theo các chuyên gia thời trang, váy được đánh giá là loại trang phục có khả năng làm tôn lên vóc dáng cũng như thần thái của người mặc. Dù bạn là người yêu thích phong cách dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính hay chuộng vẻ đẹp cá tính, sự thanh lịch và dĩ nhiên nếu bạn muốn trở thành cô nàng quyến rũ, gợi cảm thì thị trường mua bán và phân phối quần áo giá sỉ hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những thiết kế váy độc đáo, ấn tượng và đáp ứng được tiêu chí, gu thẩm mỹ mà bạn đang hướng đến. Tuy nhiên, mốt thiết kế váy nào cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt khác nhau bởi vậy không phải kiểu dáng váy nào cùng phù hợp với tất cả các vóc dáng.

  >>  Thõa mãn “cơn nghiện” thời trang với quần áo giá sỉ

Quần áo giá sỉ thời trang váy
Quần áo giá sỉ thời trang váy

Có những thiết kế váy khi mặc vào có thể tạo nên sự thay đổi kỳ diệu về dung nhan diện mạo nếu đó là sự lựa chọn phù hợp. Và trái ngược với đó là có những bộ váy chúng ta mặc vào sẽ tạo nên sự kệch cỡm, khó nhìn nếu người mặc không có sự lựa chọn tinh tế.

Ví dụ: Đối với những người có thân hình “đầy đặn và tròn trịa’, vòng 2 “phì nhiêu thì tốt nhất chúng ta nên nói không với các thiết kế váy dạng váy quấn được may đo bằng chất liệu mềm, co giãn vì mẫu váy này sẽ "khai báo" tất cả về vòng bụng dư mỡ, tấm lưnng dài, hay vòng mông xệ... Đối với đặc điểm hình thể này thì chúng ta cũng có thể chọn mẫu váy quây nhưng hãy chọn chất liệu đứng, dày dặn vì nó sẽ tạo dáng vô cùng. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý mẫu váy bằng chất liệu này  rất để lại nếp nhăn ngoài ý muốn. 

Riêng đối với những cô gái trẻ trung năng động, yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ thì những mẫu váy ôm kiền sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Những thiết kế váy này sẽ làm tôn lên vóc dáng, các đường nét quyến rũ cho chị em phái đẹp và hơn nữa chúng ta có thể mặc nó trong nhiều tình huống có thể là dự tiệc, gặp gỡ bạn bè thậm chí là đến công sở,

Còn với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, sự nhã nhặn duyên dáng thì những mẫu váy rời ôm, xòa kết hợp với áo sơ mi, áo thun,…sẽ tạo được hiệu ứng đặc biệt tốt. Và theo ghi nhận thì kiểu kết hợp trang phục này đặc biệt thích hợp với môi trường công sở.

Quần áo nam nữ giá sỉ TPHCM thời trang váy
Quần áo nam nữ giá sỉ TPHCM thời trang váy

Ngoài các mẫu váy nói trên thì váy suông hiện cũng là một trong những xu hướng đang được yêu thích đặc biệt. Ưu điểm của váy suông đó là không kén người mặc, thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp, sự nữ tính, nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại.

Hiện nay, thị trường thời trang phát triển vô cùng sôi động, bên cạnh những đại lý cung cấp quần áo nam giá sỉ TPHCM thì thị trường thời trang nữ, đặc biệt là các thiết kế váy cũng không hề kém cạnh bởi vậy khi có nhu cầu khách hàng rất dễ dàng chọn được các mẫu thích hợp.