Duyên dáng nơi công sở cùng chân váy bút chì

Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, thu hút và thời trang chính là một trong những thứ có thể giúp cho chúng ta có được điều đó. Nhất là ở nơi công sở thì các nàng luôn muốn có được một phong cách thật lịch sự nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng và quyến rũ của mình. Đó là lý do mà các cô gái của chúng ta cần đến một chiếc chân váy bút chì.

Đúng vậy, chân váy luôn là một iteam không thể thiếu của các cô nàng nơi công sở vì nó vừa kín đáo lại vừa nữ tính tạo nên một phong cách rất thanh lịch và sang trọng. Có thể dễ dàng tìm mua chúng ở bất cứ nơi cung cấp quần áo giá sỉ nào nhưng không phải cô nàng nào cũng biết kết hợp chúng với áo ra sao để tạo được hiệu quả cao nhất đâu nhé. Vậy nên hãy “học lỏm” ngay các cách chọn chân váy bút chì phù hợp và các cách mix đồ để luôn xinh đẹp chốn công sở nhé.

Chân váy bút chì đẹp nơi công sở

Chân váy bút chì đẹp nơi công sở

Chúng ta cũng biết loại chân váy này có dáng ôm và thường dài đến tầm gối hoặc dài hơn, vậy nên nó rất tôn dáng nhưng sẽ là  một bất lợi đối với các nàng có chiều cao khiêm tốn. Để không làm cho mình biến thành “cây nấm di động” thì với những bạn hơi lùn nên chọn những chiếc trên gối một chút xíu và nên chọn màu đơn sắc cùng gam màu tối để tạo nên cảm giác đôi chân thon và dài hơn.

Chân váy bút chì cũng có nhiều mẫu mã khác nhau  nên tùy vào sở thích cũng như phong cách của mình để lựa chọn được những chiếc phù hợp. Những cô gái thích “bánh bèo” một chút xíu thì có thể chọn những chiếc váy có kèm theo thắt lưng, dây đai hay đại loại là các tiểu tiết khác như túi và ren,… Nhưng nên  nhớ hãy chọn gam màu nhẹ nhàng và càng đơn giản càng tốt vì nó thể hiện được sự tinh tế.

Chân váy bút chì cho cô nàng mảnh mai

Chân váy bút chì cho cô nàng mảnh mai

Loại chân váy này có thể kết hợp được với nhiều kiểu áo khác nhau nhưng thích hợp nhất vẫn là với những chiếc áo voan vì nó có thể tôn lên nét mềm mại và rất nữ tính, kín đáo nhưng vẫn đủ gợi cảm. Nhưng hãy nhớ rằng nên chọn loại voan dày một chút nếu không sẽ tạo hiệu ứng ngược làm cho bạn trở nên phản cảm đấy. Nên chọn những chiếc áo màu pastel vì nó luôn nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính.

Hãy để mỗi ngày đến công sở là một ngày rạng rỡ và tràn đầy sức sống, tự tin và cuốn hút với những chiếc chân váy bút chì đầy duyên dáng nhé. Là phụ nữ đừng bao giờ thiếu đi một món đồ như thế này vì nó vừa dễ mặc, dễ mua lại dễ kết hợp mà luôn mang lại cho người mặc một vẻ đẹp đúng chất công sở nữa.

Xem thêm: Bí quyết mặc đẹp cho các anh chàng vụng về