Đẹp và ấn tượng hơn với phong cách Skinny giúp vòng 3 nở hơn

Một thân hình đồng hình đồng hồ cát thì chẳng còn gì để bàn cãi, bởi những cô nàng thân hình đồng hồ cát chắc chắn rất dễ chọn quần áo, bởi vì mặc bất cứ một bộ đồ nào cũng đều tôn dáng của bạn hơn rất nhiều. Bạn cũng không cần phải bận tậm đến những bộ đồ quá rộng hay những bộ đồ quá chật hoặc mặc không vừa khi mua tại chợ quần áo giá sỉ. Nhưng đối với những người sở hữu vòng ba kém nảy nở thì chắc hẳn rằng đều phải cám ơn những kiểu quần jeans dáng skinny vì nếu biết phối, nó giúp bạn thật sự rất đầy đặn hơn.

Hiện tại thì những chiếc quần Jean bạn trai hay những kiểu quần jean của mẹ đang lên ngôi. Nhưng nếu bạn cho rằng những kiểu quần skinny đang mất dần đi vị thế của mình trong làng thời trang thì thật oan uổng. Những kiểu quần skinny jeans vẫn ở đó, miệt mài với công cuộc làm đẹp cho tất các quý cô, dẫu chẳng hề phô trương một chút nào.

Phong cách quần jean đậm chất trẻ trung cho các cô gái
Phong cách quần jean đậm chất trẻ trung cho các cô gái

Phong cách quần skinny jeans đem đến cho bạn một vẻ đẹp hiện đại, đầy năng động nhưng cũng không kém phần cổ điển, độc đáo cho các cô gái. Bởi thiết kế mang tính truyền thống của kiểu quần skinny bao năm nay nó vẫn vậy, vẫn giữ được những nét đẹp mạnh mẽ, cá tính và đầy lôi cuốn cho những cô gái thích dạo phố, chúng chỉ khác ở chỗ hoặc lành lặn, hoặc rách rưới một chút ở gối, mài một chút ở phần đùi, ngoài ra con có thêm nhiều kiểu dáng khác và độc đáo hơn nữa.

Nhưng cũng phải nhắc bạn rằng, nếu bạn là một cô gái năng động thì phải có ít nhất một chiếc quần skinny jeans trong tủ quần áo, đó chính là tôn chỉ của các nàng sành mặc bậc nhất. Và một địa chỉ cung cấp quần áo giá sỉ bắt buộc phải có ít nhất những mẫu này để cung cấp cho khách hàng.

Phong cách Skinny màu trắng
Phong cách Skinny màu trắng

Những kiểu quần Jean ôm sát vào vòng eo cho nên nó sẽ tạo nên cảm giác rõ rệt hơn về đường cong trên cơ thể, từ đó đánh lừa mắt người nhìn hơn, khiến họ có cứ lầm tưởng rằng vòng ba của người mặc trở nên tròn trịa hơn rất nhiều. Nếu bạn là một cô nàng chân to thì hãy nhớ là đừng bao giờ diện những chiếc quần sáng màu,  hãy để những gam màu tối bó sát vào phần chân để đôi chân của bạn thon gọn hơn và làm nổi bật phần mông hơn nhé!
 

Dành cho nam giới: Không chỉ áo sơ mi là phù hợp với các chàng trai lịch lãm