Đẹp quyễn rũ và hút hồn các chàng trai với váy dập ly

Mang đến cho người mặc một hơi thở nhẹ nhàng, một sự uyển chuyển thướt tha, dịu dàng và rất nữ tính, những chiếc váy dập ly ngày càng được nhiều cô nàng ưa chuộng nhiều hơn. Nhưng cô nàng chân dài càng không thể bỏ qua những item này, chắc chắn nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn dài hơn và tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ từ đôi chân của bạn.

Cung cấp quần áo giá sỉ xuất khẩu luôn mang đến cho bạn những mặt hàng chất lượng tốt nhất và giá cả vô cùng hợp lý, kết hợp những chiếc váy dập ly cùng với những chiếc áo sơ mi xuất khẩu cũng là một phong cách đẹp quến rũ đến mê hôn cho các cô nàng tín đồ thời trang áo sơ mi nhé!

Chân váy dập lý kết hợp với áo 2 dây
Chân váy dập lý kết hợp với áo 2 dây

Dễ dàng có thêm được một chiếc váy dập ly dài thướt tha với các gam màu đen, trắng, hồng, xanh, cùng với nhiều tone pastel mà trị giá mỗi bộ trang phục này cũng chỉ từ 300k – 500k . Phái đẹp còn có thể tìm thấy những chiếc váy dập ly thiết kế độc đáo, sành điệu hơn, với những kiểu sành điệu này trong giá tiền dưới 1 triệu đồng là rất hợp lý khi bạn mua tại những điểm cung cấp quần áo giá sỉ VNXK.

Váy dập lý có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể là những kiểu váy dáng dài uyển chuyển thướt tha và đầy bí ấn, có thể những chiếc váy ngắn đầy quyên rũ và thướt tha khoe trọn đôi chân gọn gàng và trắng trẻo của bạn trước đám đông.

Những kiểu váy chân ly dáng dài
Những kiểu váy chân ly dáng dài

Với những kiểu váy dập ly thường có 2 lớp, bên ngoài thường sẽ là một lớp váy mỏng,và bên trong là môt lớp vải dày đủ để che nội y của bạn. Đặc biệt những chiếc váy dập ly này không chỉ phù hợp với phong cách dạo phố mà nó còn rất phù hợp trong những chuyến du lịch biển. Chắc chắn đi biển sẽ thiếu hấp dẫn nếu như bạn thiếu item này.

Đối với những chiếc váy dập ly màu đen cúng thường mang lại những vẻ đẹp bí ấn và lạnh lùng. Nhưng cho dù là màu sắc nào đi chăng nữa bạn cũng đừng bao giờ bỏ quên những phụ kiện thời trang đi kèm nhé. Một chiếc túi xách, một chiếc vòng cổ, vòng tay hay những chiếc mũ vành to trong những chuyến đi biển sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn, đồng thời chúng cũng hô biến để bạn trở thành một quý cô sành điệu, đầy cá tính và rất biết cách phối đồ trong các hoàn cảnh khác nhau.

Tùy vào cá tính và sở thích của từng người nhưng bạn hãy tham khảo tin tức thời trang hàng ngày để cập nhật xu hướng thời trang cho chính bản thân mình nhé!


Xem thêm: Những xu hướng thời trang không thể vắng mặt trong mùa thu