Cách phối đồ xinh với chiếc áo sơ mi trắng

Không khó để tìm thấy một chiếc áo sơ mi trắng tại các địa điểm bán quần áo giá sỉ, nó có mặt khắp mọi nơi với nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng ta nên chọn một chiếc áo trắng màu trơn và kiểu dáng đơn giản thôi nhé vì nó sẽ giúp cho chúng ta biến tấu một cách dễ dàng hơn.

Mix với quần tây, quần baggy

Áo trắng, quần tây vốn là một cặp đôi hoàn hảo tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu và nó mang lại một phong cách rất thanh lịch và sang trọng. Còn với quần baggy nó sẽ tạo nên  một phong cách thật cá tính, trẻ trung và siêu năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Quyến rũ hơn với áo sơ mi trắng
Quyến rũ hơn với áo sơ mi trắng

Mix với quần jeans

Một chiếc quần jeans luôn là sự lựa chọn số một cho những cô nàng yêu thích sự khỏe khoắn. Hơn nữa, quần jeans còn có ưu điểm là làm cho thân hình hơi đẫy đà trở nên thon gọn hơn. Nhớ lựa một đôi giày thể thao phù hợp nữa để tạo nên sự ăn ý tối đa cho bộ đồ nữa đấy nhé. Một điều tuyệt với dành cho các tín đồ đó chính là quần áo giá sỉ TPHCM luôn có rất nhiều mẫu quần jeans đẹp và được bán với giá rất rẻ để chúng ta tha hồ mà lựa chọn.

Mix với chân váy

Tất cả mọi thể loại chân váy đều có  thể kết hợp được với chiếc áo sơ mi trắng này. Bạn thích trẻ trung nên chọn chân váy xòe, thích thanh lịch quyến rũ thì chọn loại chân váy bút chì hay chữ A đều được. Để không cảm thấy nó quá đơn điệu và nhàm chán thì trên chiếc áo bạn có thể đeo một chiếc nơ ở phần cổ hay gắn một bông hoa ở trước ngực trái để tạo nên điểm nhấn. Đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế đấy.

Cách mix đồ đẹp, dễ thương dành cho các nàng
Cách mix đồ đẹp, dễ thương dành cho các nàng

Mix với quần short

Đúng vậy, một chiếc quần short vừa giúp cho người lùn “ăn gian” được chiều cao, giúp cho các cô nàng chân dài khoe được đôi chân miên man. Kết hợp nó với áo sơ mi thì nó vừa tạo nên sự trẻ trung, cá tính mà lại vừa rất sành điệu, tinh tế.

Áo sơ mi kết hợp được hầu hết với tất cả các thể loại quần và chân váy nên đừng bỏ quên một chiếc áo như thế này trong tủ đồ của mình đấy nhé. Và đa số chúng ta đều hợp với món đồ này, đó là điều đặc biệt từ nó mà các tín đồ nên biết để tận dụng.

Xem thêm: Những mẹo vặt cực hay để bảo quản quần áo