Cách cứu vãn một cửa hàng kinh doanh quần áo

Ngay cả những người có kinh nghiệm lâu năm cũng thấy lao đao trong tình trạng kinh tế xuống dốc như hiện nay thì những người mới chân ướt chân ráo vào nghề liệu có đủ kinh nghiệm cùng kim tiền để trụ vững?

Có vài người là chủ của vài cửa hàng chia sẻ “Tình trạng vắng khách là điều thường gặp ở cửa hàng vào những ngày cuối tuần trong khi đó chúng tôi vẫn phải chi trả đều đặn tiền mặt bằng, thuê nhân viên và cả những chi phí khác. Nếu với tình trạng này thì đóng cửa là điều sớm muộn!”

Thật vậy, bên cạnh sự xuất hiện của các cửa hàng online thì Thị trường quần áo giá sỉ  có sự thay đổi rõ rệt, nhất là doanh số của những shop áo quần có phần sụt giảm đáng kể. Vậy có biện pháp nào ngăn chặn tình trạng này hay không?

Cách cứu vãn một cửa hàng kinh doanh quần áo
Cách cứu vãn một cửa hàng kinh doanh quần áo

Thứ nhất, những cửa hàng nên mở thêm tài khoản facebook hoặc website nhằm kết hợp bán trên mạng.

Đây là cách nhanh nhất để những khách hàng trên mọi miền đất nước có thể biết đến bạn, thông qua đó họ sẽ trở thành khách hàng của bạn nếu nhận thấy sản phẩm bạn đáng tin tưởng. Bên cạnh đó, bạn không cần nhân viên bán dùm mình nên có thể tiết kiệm thêm một khoản tiền nữa vì bạn có thể tự mình quả lý website và cùng bán hàng trong khi chỉ bán ở ngoài thôi bạn sẽ phải trả tiền thuê nhân viên nhưng đôi khi lại không đảm bảo được doanh số.

Xem thêm: Nam giới cũng cần phải mặc đẹp!

Thứ hai, nên có đợt thanh lý hàng tồn cho hết rồi nhập lượng mới về

Có nhiều cửa hàng không chịu hạ giá mà cứ mong muốn bán được hàng dẫn đến tình trạng trì trệ khiến cửa hàng ở thế bị động. Nếu bạn thanh lý với gái rẻ tuy không lời nhiều nhưng có thể giải quyết 2 việc: thứ nhất là hết hàng tồn, thứ hai là có nhiều khách biết đến hơn nữa

Cách kinh doanh để shop phát triển bền vững
Cách kinh doanh để shop phát triển bền vững


Sau đợt thanh lý, cửa hàng sẽ có nhiều mẫu mã mới về và khi ấy bạn hãy đảm bảo rằng quần áo của mình đang đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, thế mới mong bán được hàng.

Kinh doanh không phải việc dễ dàng  vì thế bạn phải dùng đủ mọi cách để có thể tồn tại trên thị trường bền vững nhất. Và đó là cách để giữ vững thương hiệu trong lòng khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng quần áo giá sỉ, nổi bật trong ấy là cái tên Quần áo giá sỉ Thanh Tâm đáng được chú ý vì nguồn hàng chất lượng cùng với gái cả phải chăng, đáng để tham khảo.